สังคม

คิดว่าผีหลอก! เจอจยย.ตัดหน้าไร้คนขี่ ที่แท้คนร่วงอยู่บนยูเทิร์น ทำให้รถไหลไปเอง

โดย weerawit_c

18 ธ.ค. 2565

335 views

สาวโพสต์คลิปกล้องหน้ารถ เจอจยย.เลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน แต่ไร้คนขี่ ชี้เจอแบบนี้หลอน คิดว่าผีหลอก ที่แท้คนร่วงอยู่บนยูเทิร์น ทำให้มีแต่รถที่ไหลไป


วันที่ 17 ธ.ค. 65 เวลา 22.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tidarak Maneewong โพสต์คลิปที่ได้จากกล้องหน้ารถ พร้อมระบุข้อความว่า “เจอแบบนี้ก็หลอนนะ กล้องจากหน้ารถเราเอง เกือบขิต” ซึ่งภาพจากคลิปวิดีโอที่ได้จากกล้องหน้ารถพบว่า ขณะที่รถของเธอกำลังขับอยู่บนถนนเทพรัตนขาเข้า ช่องทางคู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่ 28 อยู่ๆ มีรถจักรยานยนต์สีดำปริศนาคันหนึ่งเลี้ยวตัดหน้ารถเธอกะทันหัน จนคนขับต้องบีบแตรเตือนและหักหลบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว โดยกล้องจับภาพชัดเจนว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไม่มีคนขับแต่อย่างใด


หลังจากที่โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ทำให้มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ออกมาโพสต์อีกครั้ง ระบุว่า สรุปเรื่องราว เป็นเหตุการณ์เมื่อคืน พ่อแฟนขับรถไปงานศพ แล้วกำลังกลับบ้าน สาเหตุคือ คนขับเมาแล้วร่วงอยู่บนยูเทิร์น ทำให้รถไหลมาตามภาพ ซึ่งพ่อแฟนไม่กล้าจอดดู เพราะก็ตกใจกับสิ่งที่เจอ จนมาถึงบ้านแล้วมาเล่าให้ฟัง เราเลยเปิดคลิปดูจากกล้องหน้ารถ ดีที่พ่อแฟนขับไม่เร็ว ไม่งั้นคงชนกับรถมอเตอร์ไซค์คันนี้แน่ๆ ถือว่ายังโชคดีมากๆ


ขณะที่ผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปยังอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูบางบ่อ ซึ่งเข้าเวรในเวลาดังกล่าว กล่าวว่า สำหรับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวนั้น ขณะกำลังเข้าเวรที่จุดจอดภายในปั๊มน้ำมันไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ปรากฎว่ามีพลเมืองดีมาแจ้งว่า พบเห็นอุบัติเหตุคนขับขี่รถจักรยานยนต์เมาสุราหนักจนพลัดตกจากรถจักรยานยนต์ จึงพากันมาส่งให้ที่ปั๊มเพื่อทำแผลให้กับคนขับ ซึ่งในขณะนั้นพบว่าคนขับเป็นพนักงานชายอายุราว 35 ปี มีอาการเมาสาหัส และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย จึงปฐมพยาบาลแต่เจ้าตัวไม่ไปโรงพยาบาล เพื่อนๆ จึงพาตัวกลับบ้านพักไป

คุณอาจสนใจ

Related News