สังคม

นาทีชีวิต! รถพ่วง 18 ล้อบรรทุกน้ำดื่ม หักหลบรถหกล้อ หวิดทับเก๋งจอดรอไฟแดง

โดย petchpawee_k

29 ต.ค. 2565

169 views

นาทีชีวิตรถ บรรทุกพ่วงสิบแปดล้อบรรทุกน้ำดื่มหักหลบรถหกล้อ หวิดชนกลางสามแยกไฟแดง ก่อนปีนข้ามเกาะกลางถนนเฉียดเก๋งที่จอดรอสัญญาณไฟจนต้อง พากันถอยหนีตายอลหม่าน


วันที่ 28 ตุลาคม  บริเวณสามแยกไฟแดงบ้านดอนแจง หมู่ 8 ตำบลศาลาขาว อำเภอเมืองสุพรรณบุรี  จังหวัดสุพรรณบุรี เกิดเหตุระทึก  เมื่อรถพ่วงสิบแปดล้อบรรทุกน้ำดื่มเต็มคัน วิ่งมาจากตัวเมืองสุพรรณบุรี  ด้วยความเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางสามแยก มีสัญญาณไฟแดง จังหวะนั้นสัญญาณไฟได้เปลี่ยนจากเขียวเป็นเหลืองพอดี ทำให้รถพ่วงเบรกไม่ทัน จึงปล่อยไหลข้ามสัญญาณไฟ  


ระหว่างนั้นมีรถบรรทุกหกล้อ ซึ่งมาจากทางวัดสังฆจาย จอดรอสัญญาณไฟ เมื่อเห็นสัญญาณไฟเขียวจึง ค่อยๆขับรถออกจากทางแยกคิดว่ารถพ่วงจะหยุด แต่รถพ่วงได้ขับฝ่าไฟเหลือง ทำให้หวิดชนกันกลางสามแยก  โชคดีที่คนขับรถพ่วงมีสติ ได้พยายามหักหลบรถหกล้อ และหักหลบจนปีนข้ามเกาะกลางถนน  ทำให้รถเก๋งที่จอดรอสัญญาณไฟอยู่ใส่เกียร์ถอยหนีตายกันอลหม่าน และรอดพ้นจากการถูกรถพ่วงชนชนิดที่เรียกว่าเส้นยาแดงผ่าแปด 


โชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุชนกันขึ้น  ส่วนรถพ่วง  ยางหน้าระเบิดและขวดน้ำดื่มตกกระจายเกลื่อน ชาวบ้านใกล้เคียงต้องรีบมาช่วยเก็บขวดน้ำ เข้ามาไว้ข้างทางเพื่อความปลอดภัยของรถที่สัญจรผ่านไปมา


สำหรับสามแยกไปแดงบ้านดอนแจงแห่งนี้เคยเกิดอุบัติรถยนต์ฝ่าฝืนสัญญาณไฟชนกันมีคนเจ็บและเสียชีวิตมาแล้วหลายราย

คุณอาจสนใจ

Related News