สังคม

แม่สุดช้ำ ลูกชายขโมยรื้อบ้านไปทำคอกวัว เหลือไว้แต่เสา ทำแม่ไม่มีบ้านอยู่

โดย passamon_a

2 ก.ค. 2565

126 views

โคราช แม่สุดช้ำ ลูกชายขโมยรื้อบ้านไปทำคอกวัว เหลือไว้แต่เสา ทำให้แม่ไม่มีบ้านอยู่อาศัย วอนลูกชายเห็นใจแม่บ้าง


วันที่ 1 ก.ค.65 นางปุ่น สีสุพันธ์ อายุ 77ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ที่ 1 ต.บึงพะไล อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา ได้นำเอกสารการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังจากตนเองได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก้งสนามนาง ให้ดำเนินคดีกับลูกชายคนเล็กที่ได้ขโมยรื้อฝาผนังบ้านของตนเองไปสร้างเป็นคอกวัว ทำให้ตนเองไม่มีที่อยู่อาศัย


นางปุ่น บอกว่า ตนเองมีลูกทั้งหมด 6 คน เป็นชาย 4 คน โดยก่อนหน้านี้ตนอาศัยอยู่กับลูกชายทั้ง 4 คน โดยหลังจากสามีได้เสียชีวิตไป ตนจึงได้มาอาศัยอยู่กับหลาน ต่อมาตนอยากกลับไปใช้ชีวิตบั้นปลายอยู่ที่บ้านของตัวเอง ตนจึงได้เดินทางกลับมาที่บ้าน และพบว่า บ้านของตนถูกรื้อฝาผนังออกไปจนหมด เหลือเพียงแต่เสาบ้านไว้ เมื่อตนถามชาวบ้านว่า ใครเป็นคนรื้อบ้านของตน ชาวบ้านบอกว่า ลูกชายของตนคนที่ 4 เป็นคนรื้อบ้านเอาไม้ไปสร้างเป็นคอกวัว ทำให้ตนเสียใจมาก โดยตนเองพยายามสอบถามลูกชาย แต่ลูกชายก็ปฏิเสธ และยังไม่ยอมให้ตนอาศัยอยู่ด้วย


ตนจึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และออกมาร้องขอความเป็นธรรม ซึ่งตนอยากให้ลูกชายคิดถึงบุญคุณของแม่บ้าง เพราะแม่ไม่มีที่อยู่


ขณะที่ นายสมัค สีสุพันธุ์ อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของนางปุ่น บอกว่า ขณะนี้ตนเองสงสารแม่มาก ที่น้องชายคนเล็กแอบมารื้อบ้านของแม่ไป จนทำให้แม่ไม่มีที่อยู่ ตนจึงอยากขอให้น้องชายเห็นใจแม่บ้าง ซึ่งช่วงนี้ตนก็จะรับแม่ไปอยู่ด้วยก่อน


คุณอาจสนใจ

Related News