สังคม

ช่างแอร์สายเปย์ ถูกสาวติ๊กต็อกหลอกยืมเงินเฉียดล้าน สุดเสียใจ ฝากเป็นอุทาหรณ์

โดย passamon_a

11 มิ.ย. 2565

1.5K views

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายบรรจง ยุงรัมย์ อายุ 34 ปี ช่างแอร์ ว่าถูกสาวสวยในแอปพลิเคชันติ๊กต็อก หลอกให้โอนเงินไปให้ มูลค่าความเสียหายเกือบหนึ่งล้านบาท โดยได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ แล้ว อยากให้นำเสนอข่าวเพื่อเร่งรัดคดี และเป็นอุทาหรณ์ให้กับประชาชน ไม่ให้ตกเป็นเหยื่อเหมือนตนเอง


นายบรรจง เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับสาวสวย ในแอปพลิเคชันติ๊กต็อก ตนเองเกิดเผลอใจไปชอบ สไตล์การแต่งตัว จึงตามจีบด้วยการแลกไลน์ เฟซบุ๊กกัน เมื่อได้คุยกันได้ไม่นานฝ่ายหญิงก็ขอหยิบยืมเงิน ตนเองก็มอบให้ไป แต่ฝ่ายหญิงก็ขอยืมเรื่อย ๆ โดยฝ่ายหญิงอ้างว่าจะเอาเงินไปจ่ายค่าหวย จ่ายค่าแชร์ ลงทุนทำธุรกิจ และปล่อยเงินกู้ แต่ไม่สามารถเก็บเงินได้ รวมแล้วกว่าเก้าแสนบาท ซึ่งฝ่ายหญิงอ้างว่าจะไปกู้ธนาคารมาคืน ก็เงียบหายไป รวมถึงให้ความหวังว่าจะมาหา แต่ก็ยังคงอ้างเกี่ยวกับโควิด-19 ระบาด ให้รอก่อน แต่ก็ยังไม่เคยได้เจอ


นายบรรจง ยังกล่าวอีกว่า ตนเองรู้สึกเสียใจมาก เพราะตนเองตั้งความหวังไว้มาก ที่จะสร้างทุกสิ่งให้พ่อและแม่ได้อยู่สบาย ก็ขอฝากเรื่องราวนี้ให้เป็นอุทาหรณ์ กับผู้ชายที่อยากจะความรักมีครอบครัว อยากให้ดูดี ๆ อย่าตกเป็นเหยื่อ ซึ่งตนเองก็ได้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ไว้แล้ว หวังว่าเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาดำเนินคดีด้วย


คุณอาจสนใจ

Related News