สังคม

วงจรปิดจับภาพ ลูกค้าแสบ ฉกมือถือพนักงานปั๊ม วอนนำมาคืน

โดย passamon_a

5 มิ.ย. 2565

33 views

มีเรื่องราวความเดือดร้อนของพนักงานปั๊มน้ำมัน ถูกโจรในคราบลูกค้าฉกโทรศัพท์มือถือ ที่เก็บเงินซื้อด้วยตัวเองเครื่องแรกในชีวิตไป


ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับผู้เสียหาย คือ นายอภิชาติ พนักงานเติมแก๊สของปั๊มน้ำมัน PT ริมถนนบางกรวยไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เล่าว่า เหตุเกิดช่วงประมาณ 21.30 น. วันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ช่วงนั้นปั๊มใกล้จะปิดแล้ว ในปั๊มช่วงดึกมีพนักงาน 2 คน โดยพนักงานคนหนึ่งกำลังไปเข้าห้องน้ำ ส่วนตนเองกำลังเติมแก๊สให้รถแท็กซี่คันหนึ่งอยู่


สักพักมีผู้หญิง อายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างท้วม ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมัน ตนจึงวิ่งไปเติมน้ำมันให้ โดยที่ไม่ได้สังเกตว่าทะเบียนรถอะไร หลังจากเติมน้ำมันเสร็จ ลูกค้าหญิงคนนี้จ่ายเงินเรียบร้อย ลูกค้าที่เป็นโชเฟอร์แท็กซี่ เรียกให้ไปดูแก๊ส ตนจึงรีบวิ่งไป โดยไม่ได้สังเกตว่า ลูกค้าหญิงคนนี้ทำอะไร เพราะเข้าใจว่าเติมน้ำมันแล้วก็น่าจะขี่รถออกไป สักพักตนกลับมาที่โต๊ะ และพบว่าโทรศัพท์หายไป เมื่อมาดูกล้องวงจรปิด ก็เห็นว่าคนที่หยิบไปคือลูกค้าหญิงคนนี้ ทำท่าจด ๆ จ้อง ๆ รอจังหวะที่ไม่มีคน หยิบโทรศัพท์แล้วรีบขี่รถหนีออกไปทันที


นายอภิชาติ บอกว่า โทรศัพท์เครื่องนี้ ราคาประมาณ 6,000 บาท เป็นโทรศัพท์เครื่องแรกที่เก็บเงินซื้อด้วยตัวเอง และตนก็มีรายได้จากการทำงานเพียงวันละ 300 กว่าบาทเท่านั้น โทรศัพท์เครื่องนี้จึงมีคุณค่าอย่างมากสำหรับตน รวมทั้งในเครื่องยังมีรูปลูกชาย และรูปคนในครอบครัว จึงอยากให้คนที่ขโมยไปเอามาคืนด้วย โดยหลังจากนี้ จะไปแจ้งความเพื่อให้ตำรวจช่วยตามหาขโมยรายนี้


คุณอาจสนใจ

Related News