สังคม

คาเฟ่กระต่าย สไตล์ญี่ปุ่น 'ทีมีฟาร์ม' ใจกลางเมืองพิษณุโลก เล่นกับน้องต่ายได้ฟรี ดีต่อใจสุดๆ

โดย thichaphat_d

9 เม.ย. 2565

772 views

คาเฟ่กระต่าย 'ทีมีฟาร์ม' คาเฟ่กระต่ายเปิดใหม่ใจกลางเมืองพิษณุโลก ตั้งอยู่เลขที่ 110/135-136 ถ.ราเมศวร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีบริการโรงแรมกระต่าย รับฝากเลี้ยงเพียงวันละ 50 บาท


หรือจะนั่งชิลทานอาหาร สเต็ก สลัด ทาโกะยากิ ไข่หวาน เบอร์เกอร์ ยากิปัง อาหารทานเล่น เริ่มที่ 15 บาท เสิร์ฟพร้อมน้ำสมุนไพรอย่างน้ำมะตูม น้ำกระเจี๊ยบ กับบรรยากาศตกแต่งร้านสไตล์ญี่ปุ่น มีน้องกระต่าย หนู เม่นแคระ หลากหลายสายพันธุ์ไว้ต้อนรับ ย้อนวัยยุค 90 ไปกับเกมส์เรโทร มีไว้ให้บริการภายในคาเฟ่


นายไมตรี พันธุลาภ อายุ 43 ปี เล่าให้ฟังว่าก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ในร้านอาหารญี่ปุ่น ที่กรุงเทพมหานคร เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ร้านกระทบกับโควิด-19 หนักมาก จึงต้องเลิกจ้าง ตนได้เงินโบนัสมาก้อนหนึ่ง ก็คิดว่าจะเอาเงินก้อนสุดท้ายที่มีไปลงทุนทำอะไรดี


ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนรักกระต่าย จึงเปิดทำฟาร์มกระต่าย หนู เม่นแคระ จำหน่ายทั่วไป จนย้ายกลับมาอยู่ที่ จ.พิษณุโลก ก็เปิดฟาร์มกระต่ายอยู่ประมาณ 1 ปีเศษ เมื่อทุกอย่างลงตัวจึงปรับปรุงร้านเปิดเป็นคาเฟ่กระต่าย เอาใจคนรักกระต่าย และชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น


ร้านเปิดมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ก็ได้รับผลตอบรับดี ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าเก่าที่ซื้อกระต่ายจากฟาร์มไปเลี้ยง แวะเวียนมานั่งในคาเฟ่ เล่นกับน้องกระต่ายหลากหลายสายพันธุ์ มีทั้ง กระต่ายไทย, กระต่ายND, กระต่ายฮอนแลน์ลอป อาหารและอุปกรณ์การเลี้ยงกระต่าย บริการดูแล ฝากเลี้ยงกับโรงแรมกระต่าย เพียงวันละ 50 บาท


ส่วนภายในคาเฟ่ลูกค้าสามารถเล่นกับน้องต่ายได้ฟรี นอกจากนี้ยังจำหน่ายกระต่ายทุกสายพันธุ์ราคาเริ่มต้นเพียง 300-700 บาท พร้อมให้คำปรึกษาและวิธีการเลี้ยงน้องฟรี นั่งชิลไปกับเกมส์ย้อนวัย ยุค 90 กับเกมเรโทร มีไว้บริการฟรีในคาเฟ่อีกด้วย


ส่วนเมนูอาหารมีให้เลือกหลากหลาย อาทิ ข้าวไก่ทอดกระเทียม ราคาเพียงจานละ 15 บาทเท่านั้น หรือจะเป็นเมนูทาโกะยากิ ทั้งแบบออริจินอล ราคา 59 บาท เพิ่มท้อปปิ้งหน้าละ 20 บาท เมนูสลัด เริ่มต้นที่ 49 และเบเกอร์หมู ปลา ไก่ เริ่มต้นที่ 139 บาท พร้อมด้วยน้ำสมุนไพรไว้บริการด้วย


สำหรับใครจะไปนั่งเล่นฟาร์มน้องกระต่าย ทานเมนูอาหารญี่ปุ่น ที่ 'ทีมีฟาร์ม' ร้านตั้งอยู่ที่หลังไปรษณีย์ โคกมะตูม (สาขาอรัญญิก) ตรงข้ามห้างทองเฮงเจริญ ร้านเปิดทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. สอบถามรายละเอียดได้ทางเพจ : ที่มีฟาร์ม T ME FARM หรือเบอร์โทร 088-2783773

คุณอาจสนใจ

Related News