สังคม

รวบลูกจ้างสาวแสบ วางยาสลบเจ้าของร้านทอง ฉกสร้อยทองไปขาย

โดย passamon_a

27 มี.ค. 2565

118 views

ช่วงเย็น ประมาณ 18.00 น. วานนี้ (26 มี.ค.65) ตำรวจ สน.แสมดำ และกองบังคับการตำรวจนครบาล 9 เข้าจับกุมตัวนางสาวศิรดา อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหาชิงทรัพย์ พร้อมของกลาง สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท รวม 4 เส้น และสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท อีก 1 เส้น จับกุมได้ที่ร้านทองปากซอยจรัญสนิทวงศ์ เขตบางกอกน้อย


คดีนี้สืบเนื่องจากกลางดึกวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา นางสาวศิรดา ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านทองแกรนด์เยาวราช ถนนพระราม 2 ใช้ยาสลบยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเป็นยาน้ำสำหรับสัตว์ ที่สัตวแพทย์มักจะใช้วางยาชากับสัตว์ก่อนจะผ่าตัด แต่นางสาวศิรดา นำยาสลบไปผสมกับเครื่องดื่มและอาหาร ให้นายจ้างรับประทาน ทำให้นายจ้างเจ้าของร้านทอง 2 คน ซึ่งเป็นแม่กับลูกชาย หมดสติ จากนั้นนางสาวศิรดา จึงลักทรัพย์ เอาสร้อยคอและสร้อยข้อมือ ก่อนหลบหนีไป


เจ้าหน้าที่แกะรอยติดตามเส้นทางหลบหนีของนางสาวศิรดา พบว่าไปกบดานที่ห้องพักแห่งหนึ่งย่านถนนจรัญสนิทวงศ์ จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ และเข้าจับกุมตัวได้ ขณะกำลังนำทองของกลางไปขายที่ร้านทองปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 37


ผู้ต้องหายอมรับว่า เคยเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนจนถึงชั้นปีที่ 4 แต่เรียนไม่จบ เพราะมีสามีก่อน จึงมาทำงานเป็นลูกจ้างร้านทอง กระทั่งปัจจุบันกำลังตั้งครรภ์อ่อน ๆ แต่ถูกสามีทิ้ง จึงวางแผนลักทรัพย์นายจ้างด้วยการวางยาสลบ หวังจะนำทองไปขายเอาเงินมาเลี้ยงลูกในท้อง แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา จึงคุมตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียด ว่ามีผู้สมรู้ร่วมคิดด้วยหรือไม่ และเรียนรู้วิธีใช้ยาชาสำหรับสัตว์มาวางยาลักทรัพย์นายจ้างได้อย่างไร นำยามาจากไหน ซึ่งทาง พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะแถลงรายละเอียดของคดีในวันนี้ (27 มี.ค.)

คุณอาจสนใจ

Related News