สังคม

เยาวชนอายุ 15 ถูกยิงหน้า สน.ดินแดง เสียชีวิตแล้ว

โดย natthanon_r

29 ต.ค. 2564

8 views

ความคืบหน้ากรณีเยาวชนชายอายุ 15 ปี ที่ถูกยิงเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้า สน.ดินแดง ช่วงค่ำวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังเข้ารับการรักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลราชวิถีถึง 2 เดือนครึ่ง ซึ่งนายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ โพสต์ทวิตเตอร์ ระบุว่า น้องวาฤทธิ์ ที่โดนยิงหน้า สน.ดินแดง เสียชีวิตแล้ว


ด้าน พ.ต.อ.รัฐชัย ศรีวิชัย ผู้กำกับการ สน.ดินแดง กล่าวว่า เยาวชนชายอายุ 15 ปี เสียชีวิตเมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.ของวันที่ 28 ต.ค. โดยส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดี ก่อนให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศล  ส่วนเรื่องคดีความนั้น ตำรวจได้จับกุมนายชุติพงษ์ ทิศกระโทก อายุ 28 ปี ในข้อหาพยายามฆ่าและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ซึ่งเจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา คดีความยังอยู่ในขั้นตอนของศาล หลังจากนี้จะให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาเพิ่ม ในข้อหาฆ่าคนตายด้วยอาวุธปืน


ช่วงเย็นวานนี้ (28 ต.ค.) มีพิธีสวดอภิธรรมศพ นายวาฤทธิ์ เยาวชนชายที่ถูกยิงเสียชีวิต ที่วัดน้อยสุวรรณนาราม หรือวัดคลองเก้า ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดย พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ สน.ดินแดง ส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัย ซึ่งญาติจะตั้งสวดอภิธรรมไปจนถึงวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม และในเวลา 09.00 น.ของวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม จะทำพิธีฌาปนกิจ


ส่วนนางสาวนิภาพร และนายสุชาติ แม่และพ่อของนายวาฤทธิ์ ระบุว่า ทราบจากข่าวว่า ตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว แต่ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าของคดี และยังแคลงใจว่า คนร้ายที่จับได้ เป็นคนที่ยิงลูกชายจริงหรือไม่ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ ให้ความเป็นธรรมกับลูกชาย และดำเนินคดีกับคนร้ายตัวจริงให้ได้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/35Bie2bbHe8

คุณอาจสนใจ

Related News