สังคม

เจ้าของบ้านช็อค เจอถุงยางอนามัยใช้แล้วทิ้งตกบนหลังคาบ้าน

โดย natthanon_r

12 ส.ค. 2564

10 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว ตกเกลื่อนอยู่บนหลังคาบ้าน พร้อมภาพถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว ตกเกลื่อนอยู่บนหลังคาบ้านหลายชิ้น ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "ขอสอบถามหน่อยค่ะ คือ บ้านหนูอยู่เสริมสุขนคร ซอยวัดกู้ แล้วข้างๆเป็นหมู่บ้านแห่งหนึ่งค่ะ คือมีคนโยนถุงยางแบบใช้แล้วมาหน้าต่างบ้านหนู แบบนี้หนูควรทำยังไงดีคะคือมันสกปรก 


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น หมู่บ้านเสริมสุขนคร อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบเจ้าของบ้านคือ น.ส.ทัศนา สุกแสง อายุ 47 ปี เล่าว่าตนอยู่บ้านหลังนี้มา 6 ปี ภายใน2อาทิตย์ พบถุงยางใช้แล้วจำนวน 3 ชิ้น ตกลงมาจากรางน้ำฝนและหล่นอยู่ที่ห้องครัว ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์เมื่อวานนี้พบอีกชิ้นนึงเหมือนกับว่าเป็นการโยนออกมา ซึ่งเป็นถุงยางที่ใช้แล้ว ตนจึงรู้สึกโมโหมาก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ตอนนี้กังวลเรื่องเชื้อโรค และที่บ้านมีลูกสาวและเด็กเล็ก จึงเป็นห่วงในเรื่องความปลอดภัย 


เจ้าของบ้าน บอกว่าตนก็ไม่รู้ว่าถุงยางมาจากไหน แต่จากที่สังเกตและสันนิษฐานคือ บ้านข้างๆตน ทั้ง 2 หลัง หลังที่ 1 มีแต่ผู้สูงอายุเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียว อีกหลังหนึ่งไม่มีใครอยู่เป็นบ้านร้างค่ะ จึงคิดว่าน่าจะเป็นหมู่บ้านฝั่งตรงข้าม หลังจากนี้ตนจะเข้าไปแจ้งความตำรวจ และจะติดต่อนิติของหมู่บ้านให้เข้ามาดู อยากฝากถึงคนที่โยนถุงยางอนามัยมาว่าจิตใต้สำนึกไม่มีเลยหรอถึงโยนมาแบบนี้ ต้องมีวุฒิภาวะที่จะโยนของแบบนี้มา


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KvpMhJz_5W4

คุณอาจสนใจ

Related News