สังคม

พ่อบ้านหัวหินคลั่งรัก สักทะเบียนสมรสที่แขน

โดย thongkarn_p

29 มิ.ย. 2564

17 views

ข่าวนี้น่าจะถูกใจเหล่าภรรยา เพราะมีพ่อบ้านใจกล้า ประกาศความคลั่งรักภรรยาสาว ด้วยการสักทะเบียนสมรสที่แขนของตัวเอง และกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโซเชียล ถึงความน่ารักของพ่อบ้านชาวหัวหินคนนี้ โดยคุณภรรยาผู้โชคดี เป็นผู้โพสต์รูปพร้อมข้อความขอบคุณสามี ที่ดูแลกันมาตลอด ไม่เจ้าชู้


ทีมข่าวลงพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ไปพูดคุยกับนายนันธวัช เอื่อมเวช หรือคุณเก่ง สามีผู้น่ารัก วัย 33 ปี กับ น.ส.ฎารพลอยพรรณ จันทร์คงเดชา หรือคุณอุ๋มอิ๋ม ภรรยาวัย 31 ปี ที่โชว์รอยสักทะเบียนสมรสที่แขนให้ชมด้วยความภูมิใจ โดยทั้งคู่จดทะเบียนกันเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2563 ที่อำเภอหัวหิน และกำลังจะมีทายาทตัวน้อย กำหนดคลอดในเดือนกันยายนนี้


คุณเก่ง สามี เล่าว่า เป็นคนชอบลายสักอยู่แล้ว ประกอบกับรู้สึกว่า ภรรยาที่รักควรอยู่ข้างกายตลอดเวลา จึงบอกภรรยาว่าจะสักภาพใบทะเบียนสมรส หากทะเลาะกันหรือไม่ชอบใจกัน เมื่อหันมาเห็นใบทะเบียนสมรสจะได้หยุดคิด นึกถึงวันแรกๆที่รักกันได้ จึงได้ติดต่อร้านสักที่ภรรยารู้จัก และสักประมาณ 6 ชั่วโมง ไม่รู้สึกเจ็บเลย ตอนภรรยาแกะสิวให้ยังเจ็บกว่าอีก หลังสักมาแล้ว ก็มองรอยสักทุกวัน และทำให้ย้อนนึกว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ ต้องผ่านอะไรมาหลายอย่างมาด้วยกัน ซึ่งหลังจากภรรยานำไปโพสต์ลงโซเชียลก็มีเพื่อนเข้ามาแซวว่า เป็นพ่อบ้านใจกล้า ซึ่งคุณเก่งวางแผนไว้ว่า หลังจากภรรยาคลอดลูกแล้ว จะสักรูปหน้าภรรยาและลูกที่กำลังเกิด ไว้บนหน้าอกด้วย


ส่วนคุณอุ๋มอิ๋ม ภรรยา บอกว่า ตอนแรกที่สามีบอกว่าจะสักทะเบียนสมรส ก็ตกใจ แต่ไม่ได้คัดค้าน เพราะรู้ว่าสามีชอบสัก สมัยคบกันใหม่ๆ สามีก็สักชื่อของเธอไว้ที่หน้าอก แถมสามียังพูดขำๆว่า ถ้าไปแต่งงานใหม่ คนอื่นจะได้รู้ว่าจดทะเบียนซ้อน ส่วนช่างสักที่รังสรรค์ทะเบียนสมรสบนแขนของคุณสามี ก็คือ น.ส.จิระรัตน์ แก้ววิลาศ ช่างสักสาววัย 27 ปี ผู้มีผลงานสักมานานกว่า 5 ปี ผ่านการอบรมจากสมาคมช่างสักและผู้ประกอบการร้านสักแห่งประเทศไทย บอกว่า หลังจากเรียนด้านศิลปะจบจากกรุงเทพฯ ก็กลับมาที่หัวหิน รับงานสักภาพทั่วไป เช่น ภาพพ่อแม่ลูก หรือภาพลายเส้น ส่วนภาพทะเบียนสมรส เพิ่งสักไปเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ส่วนที่ยากที่สุด คือกรอบทะเบียนที่เป็นรูปดอกกุหลาบและหอยสังข์ เพราะต้องไล่สีเป็นระดับ ตัวหนังสือต้องสวยชัดเจน ซึ่งเธอพยายามสักอย่างปราณีต เพราะรู้ว่าสำคัญและมีคุณค่าทางจิตใจกับลูกค้ามาก รวมทั้งช่วงที่สัก ก็มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างดีด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/QLB6YsUcSBo

คุณอาจสนใจ