บันเทิง

‘เอ็มมี่ มรกต’ เผยเทคนิคทำให้สามีคลั่งรัก "ต้องใส่ความเปรี้ยว" ยืนยันยังไม่คิดกลับมาเล่นละคร

โดย paweena_c

28 ส.ค. 2566

29 views

‘เอ็มมี่ มรกต’ เผยเทคนิคทำให้สามีคลั่งรัก ยืนยันยังไม่คิดกลับมาเล่นละคร

ไปกันต่อที่ ‘เอ็มมี่ มรกต’ ที่ล่าสุดได้เจอในงานเดียวกับ ‘เจนี่’ ก็เลยถือโอกาสอัพเดทชีวิต หลังประกาศพักงานในวงการบันเทิง เพื่อไปดูแลลูกและสามี ซึ่ง ‘เอ็มมี่’ ก็บอกว่าตอนนี้สบายตัวมาก ทำรายการอยู่แค่ 1 รายการถ้วน ส่วนชีวิตตอนนี้ ตื่นเช้าก็เตรียมตัวไปส่งลูกที่โรงเรียน เลี้ยงลูกเองร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีพี่เลี้ยงแล้ว พาลูกไปเรียนพิเศษ แวะเข้าร้านไปดูกิจการของตัวเอง บ่ายสองครึ่งก็ไปรับลูก แล้วก็เม้าท์มอยกับแก๊งค์แม่ๆ ตอนเย็นก็กลับบ้านมาทานข้าวกับสามี ยืนยันว่าไม่เล่นละครแล้ว อยากใช้ทุกโมเม้นต์กับลูก

ซึ่ง ‘เอ็มมี่’ ยังได้พูดถึงสามีที่คลั่งรักตนเองมากด้วยว่า อาจจะอยู่ที่เราทำตัวดีด้วย เพราะทุกวันตนเองจะเอาใจใส่เขาเยอะมากๆ รู้ว่าเขาต้องการอะไร ก็พยายามทำหน้าที่ภรรยาให้เขาเต็มที่ พยายามทำให้สามีรักมากขึ้นในทุกๆ วัน

พร้อมเผยเคล็ดลับมัดใจสามีให้ฟังด้วยว่า ปกติตนเองเป็นสาวเรียบร้อย สาวหวาน ก็ต้องใส่ความเปรี้ยว มีความเฟี้ยวฟ้าวบ้าง ให้เขามีความรู้สึกอิ๊อ้ะ ไม่งั้นเดี๋ยวกราฟมันจะตรงเกินไป มันต้องมีขึ้นลงบ้างนิดหน่อย เขาก็จะรู้สึกว่าผู้หญิงแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว มันต้องมีหลายรสชาติ ทำอะไรที่เซอร์ไพรส์เขาบ้าง เช่น ไปจ่ายตลาด งานในบ้านก็ไม่เคยบกพร่อง ทำให้เขาตื่นมาแล้วรู้สึกบ้านสะอาด บ้านสวยในสไตล์ที่เขาชอบ ในส่วนของความซุกซนก็มีกลับดึกบ้าง โดนบ่นนิดหน่อย เช้ามาก็ไปง้อนิดหน่อย

‘เอ็มมี่’ ยังอวยยศสามีอีกว่า สามีตามใจเธอมาก ขออะไรได้หมด เวลาตนเองทำงานได้เงินมาก็ให้สามีดูแลหมดเช่นกัน ไม่เคยต้องดูแลเรื่องเงินเองเลย แต่เวลาอยากได้อะไรเขาก็ให้เราหมดเหมือนกัน ส่วนใครที่อยากได้สามีแบบนี้ก็บ้าง ‘เอ็มมี่’ ก็บอกว่าต้องทำบุญเยอะๆ และมันก็อยู่ที่เราวางตัวและทำตัวด้วย อยากให้เขารักเรามากน้อยแค่ไหน มันก็อยู่ที่ตัวเรา


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0Tw843lTLMk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เอ็มมี่มรกต ,สามีคลั่งรัก

คุณอาจสนใจ