สังคม

สาวใหญ่เข้าร้านทองสั่งต่างหู ก่อนทำเนียนหยิบใส่กระเป๋า

โดย thichaphat_d

28 เม.ย. 2564

54 views

สมุทรปราการ - มีลูกค้าเข้ามาในร้านทองทำทีมาขอซื้อต่างหูทองคำ แต่พอลูกจ้างร้านเผลอขโมยต่างหูใส่กระเป๋า แล้วบอกว่า จะออกไปกดเงิน เดี๋ยวกลับมาซื้อ จากนั้นก็หายไปเลย เจ้าของร้านเอะใจไปตรวจสต๊อก จึงรู้ว่าต่างหูหายไป 2 คู่ มูลค่าประมาณหนึ่งหมื่นบาท


สภ.พระประแดง นำกำลังชุดสืบสวนเข้าจรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังนาย อุดร สถิตธรรมสุธี อายุ 58 ปี เจ้าของร้านห้างทองเยาวราชอึ้งเซ่งเฮง2 เข้าแจ้งความ มีหญิงสาวอายุประมาณ 45-50 ปี รูปร่างท้วมผม สูงประมาณ 160 cm ผิวแดงดำ เดินเข้ามาในร้านทองสอบถามหาซื้อ ต่างหูทองคำ พอหยิบต่างหูมาให้เลือกได้แล้วกำลังเอาต่างหูที่เลือกไว้ไปบรรจุใส่กล่อง หญิงคนดังกล่าวก็ได้เดินดูสินค้ารอบๆและเดินไปที่ตู้เก็บต่างหู และได้ยื่นมือเข้าไปหยิบต่างหูมาดู จังหวะนั้นได้ ต่างหูไป 2 คู่และใส่กระเป๋ากางเกง


จากนั้นได้บอกพนักงานสาวในร้านว่าจะออกไปกดเงิน มาจ่ายค่าทำหูที่เลือกไว้ ทนนานผิดปกติ นาย อุดร เจ้าของร้าน จึงได้เดินไปเช็คสต๊อกต่างหูทองคำ พบว่าต่างหูทองคำหายไปจำนวน 2 คู่ ตอนตนเองนั้นจึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดก็พบพฤติกรรมของหญิงสาวคนดังกล่าว จึงได้นำภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.พระประแดง เพื่อให้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/tPgr9Ujj1WI

คุณอาจสนใจ