สังคม

แจ้งแก้ไขภาพข่าว โจรชิงทองตกตึกสาหัส ย่านพัฒนาการ

โดย pattraporn_a

17 พ.ย. 2564

70 views

ความคืบหน้ากรณีโจรจี้ชิงทอง 10 บาท ที่ซอยพัฒนาการ 20 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วกระโดดตึกหนีตำรวจ ล่าสุดอาการยังไม่ดีขึ้น ส่วนทองพบว่านำไปขายแล้ว 5 บาท เพื่อใช้หนี้


กรณี นาย ธิติวุฒิ คงสุวรรณ์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ปืนจี้ชิงสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท 2 เส้น ไปจากร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาพัฒนาการ 20 ถนนพัฒนาการ แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


ก่อนที่ตำรวจจะไปติดตามตัวเจอว่าหนีไปซ่อนที่อะพาร์ตเมนต์ของเพื่อนสาวที่ซอยพัฒนาการ 51 แต่คนร้ายกลับหลบหนีโดยการกระโดดลงมาจากชั้น 3 ของอะพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งจนถึงตอนนี้ตำรวจยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากผู้ต้องหาได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงจากการตกลงมาจากที่สูง


ส่วนสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท 2 เส้นตำรวจติดตามคืนมาได้เพียง 1 เส้น อีก 1 เส้น นาย ธิติวุฒิ นำไปขายและนำเงินไปใช้หนี้และใช้จ่ายหมดแล้ว ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างติดตามสร้อยคอที่ขายไปมาคืน


ซึ่งข่าวนี้ได้รายงานไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่า จับนายธิติวุฒิได้แล้ว แต่นำภาพประกอบของบุคคลอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องมาใช้ประกอบ จึงขออภัยบุคคลในภาพมา ณ ที่นี้ ขอยืนยันยันอีกครั้งว่า ชายที่ปรากฎในภาพนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีที่เกิดขึ้น



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/e1GA2KaU17o

คุณอาจสนใจ

Related News