สังคม

แม่บ้านช็อก! เอื้อมมือลงถังซักผ้า เจองูเห่าแผ่แม่เบี้ย เรียกกู้ภัยจับถึงกับผงะ มีลูกอีกเพียบ

โดย nicharee_m

17 มี.ค. 2564

102 views

ฉะเชิงเทรา - เกือบเศร้าเมื่อแม่บ้านกำลังเอื้อมมือลงไปในหยิบเสื้อผ้าในเครื่องซักผ้าโดยไม่ทันเห็นว่ามีลูกงูเห่าอยู่ภายใน โชคดีที่ได้ยินเสียงขู่ก่อนจะตามเพื่อนบ้านมาตีตายไป 1 กู้ภัยจับเป็น 2 ตัวหนีรอดไปได้อีก 3 ส่วนข้างบ้านตีตายอีก 1 รวม 7 ตัว


เวลา 11.00 น. วันที่ 16 มี.ค. 64 หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พร้อมอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลาน ตรวจสอบที่หมู่บ้านบูรพาซิตี้ หมู่ 14 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งจากนางโสภณ พันเสนา อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านว่าพบลูกงูเห่าจำนวนหลายตัว เมื่อไปถึงเป็นทาวเฮ้าส์สองชั้น บริเวณหน้าบ้านมีเครื่องซักผ้า 1 เครื่อง 


ซึ่งเมื่อเลื่อนเครื่องซักผ้าออก็พบลูกงูเห่าขนาดยาวประมาณ 30 ซม.นอนหลบอยู่ที่ท่อน้ำ ทางเจ้าหน้าที่จึงค่อยใช้เครื่องมือจับคีบลูกงูเห่าทั้งสองตัวใส่ถุงปุ๋ย ส่วนอีก 1 ตัวที่อยู่ในเครื่องซักผ้าที่มีผ้าอยู่ ทางเพื่อนบ้านได้ช่วยกันตีลูกงูเห่าจนตายอีก 1 ตัว รวมเป็น 3 ตัว ก่อนที่กู้ภัยและเพื่อนบ้านจะช่วยกันรื้อกระถางต้นไม้ที่วางอยู่หน้าบ้านออก ก็พบว่ามีลูกงูเห่าอีก 3 ตัวหลบซ่อนอยู่ ซึ่งลูกงูเห่านั้นตัวเล็กทำให้ทั้ง 3 ตัวเลื้อยหนีลงไปในโพรงใต้พื้นปูนใกล้กันท่อระบายน้ำทั้งหมด ส่วนเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันก็ตีลูกงูเห่าตายไป 1 ตัว รวมพบลูกงูเห่าถึง 7 ตัว ที่มาอาศัยอยู่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว 


นางโสภณ เผยว่าเมื่อเช้าได้นำเสื้อผ้ามาซักในเครื่องซักผ้าตามปกติ พอเครื่องหยุดทำงานก็จะเดินมานำเสื้อผ้าไปตากระหว่างที่กำลังจะเอื้อมมือลงไปในถังเพื่อหยิบเสื้อผ้าปรากฎว่า ได้ยินเสียงขู่ดังมาจากในถังจึงชะงัก ก่อนจะชะโงกหน้าไปดูก็พบลูกงูเห่านอนแผ่แม่เบี้ยอยู่ในเสื้อผ้า ทำให้ต้องไปตามเพื่อนบ้านให้มาจับ สุดท้ายต้องตีจนตายเพราะจับลำบาก เชื่อว่าแม่งูน่าจะมาไข่ทิ้งไว้บริเวณโพรงหน้าบ้าน ก่อนที่ลูกงูเห่าจะเลื้อยออกมาจากโพรงแล้วเลื้อยเข้ามาตามบ้าน


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/si4Y4EtMqFc


คุณอาจสนใจ

Related News