สังคม

สั่งเลิกจ้างแล้ว ครูกล้อนผม 66 นศ. ด้านช่างใจดี ประกาศอาสาแก้ทรงผมให้ฟรี

โดย panwilai_c

24 ส.ค. 2567

59 views

ช่างแชมป์ ได้ประกาศช่วยเหลือนักเรียน นักศึกษาที่ถูกกล้อนผมทั้ง 66 คนฟรี ขณะที่ทางวิทยาลัยเทคนิคแม่สอด สั่งยกเลิกสัญญาจ้างครูฝ่ายปกครองแล้ว หลังสอบพบผิดจริง ลงโทษเด็กเกินกว่าเหตุ



กรณีนักศึกษาชั้นปี 1 และปีที่ 2 สาขาวิชาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก จำนวน 66 คน ถูกครูฝ่ายปกครองลงโทษด้วยการกล้อนผม เนื่องจากทำผิดระเบียบของวิทยาลัยจนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก



ล่าสุด นางธนภร สีสุก รองผู้อำนวยการ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคแม่สอด ได้ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ทางผู้บริหารไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด เบื้องต้นได้สั่งให้ครูหัวหน้าฝ่ายปกครอง หยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที และจากการสอบสวนข้อเท็จจริง พบว่ามีมูลทำผิดจริง ลงโทษนักเรียน นักศึกษาเกินกว่าเหตุ ทางวิทยาลัยจึงยกเลิกสัญญาจ้างครูพิเศษดังกล่าว



พร้อมขอโทษผู้ปกครองนักเรียน นักศึกษาตลอดถึงประชาชนชาวอำเภอแม่สอด และขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอน้อมรับทุกความคิดเห็น และจะนำไปปรับปรุงแก้ไขไม่ให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก



ขณะที่ช่างแชมป์ นายวัชรินทร์ แก้วทันคำ เจ้าของร้านตัดผม "แชมป์คัท" ได้ประกาศช่วยเหลือนักเรียน นักศึกษาที่ถูกกล้อนผมทั้ง 66 คน โดยจะแก้ไขทรงผมให้ดูดีในระดับหนึ่ง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ นอกจากนี้ ยังมีลูกศิษย์ และรุ่นพี่จากวิทยาลัยเทคนิคจะไปช่วยตัดแต่งผมให้ดูเรียบร้อยเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับน้อง ๆ ทุกคน



https://youtu.be/PQXl9TbVBcU

คุณอาจสนใจ

Related News