สังคม

'พล.ต.ท.เรวัช' ฟ้องยูทูบเบอร์ ให้ร้าย ปมวิจารณ์ข่าว 'ลุงพล'

โดย panwilai_c

23 ธ.ค. 2566

256 views

โซเชียลระอุ ป้าแต๋นถึงขั้นกุมขมับไลฟ์สด บอกช่องลุงพลป้าแต๋นแฟมิลี่ปลิวแล้ว ทั้งที่มียอดวิว 200 ล้าน หายวับยังกู้ไม่ได้



วันนี้ ป้าแต๋น หรือ นางสมพร หลาบโพธิ์ ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอผ่านชาแนลยูทูบชื่อว่า มนต์ โอม พร้อมแจ้งข่าวร้ายว่า ชาแนล ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่ ถูกยูทูบสั่งปิดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ป้าแต๋น ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุว่า "ช่องลุงพลป้าแต๋นโดนปิดรับชมได้ที่ช่องนี้ ลุงพลป้าแต๋น channel คลิกลิงก์ด้านล่างในคอมเมนต์" ซึ่งป้าแต๋นต้องรอการกู้คืนช่อง 2 วัน



ป่าแต๋น ยังระบุว่า ส่งท้ายปีเก่า ช่องลุงพลป้าแต๋น โดนปิด อยู่ระหว่างอุทธรณ์ คาดว่าอีกประมาณ 2-3 วันถึงจะรู้ผล แต่ก็ได้เปิดช่องใหม่สำรองไว้ก่อน ไม่รู้ช่องเก่าจะกลับมาหรือไม่ ช่วงนี้ขอให้แฟนคลับไปรับชมที่ช่อง "ลุงพลป้าแต๋น channel" คลิกลิงก์ด้านล่างในคอมเมนต์ ฝากกดไลก์ กดแชร์ กดติดตาม กันเยอะๆ ขอไม่มาก วันนี้สัก 1 พัน SUBSCRIBE เพื่อที่จะได้ไลฟ์สดได้



ทั้งนี้ช่องใหม่ ลุงพลป้าแต๋น channel ตอนนี้มีคนกดติดตามไปแล้วกว่า 1 หมื่นผู้ติดตาม และมีการลงคลิปวิดีโอไว้ทั้งหมด 9 คอนเทนต์



ขณะที่พลตำรวจโทเรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ยืนยันว่าหลังจากที่ตน ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายอนุชิต ซึ่งป็นยูทูบเบอร์ ที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี ซึ่งยูทูบเบอร์ พูดในลักษณะว่าเป็นตำรวจไม่ดี ในขณะที่ตนรับราชการอยู่



เมื่อคืนนี้ยูทูบเบอร์รายนี้ได้ส่งข้อความ และ โทรศัพท์มาคุยกับตน โดยบอกว่าอยาจะมาพบตนและบอกว่าคลิปถูกตัดต่อนั้น ตนได้บอกยูทูบเบอร์รายนี้ไปแล้วว่าไม่ต้องมาเจอ และให้ไปรายงานตัวกับพนักงานสอบสวน



หากอยากจะเจอตนก็ไปเจอกันที่ศาล เพราะตนไม่ยอมความอย่างแน่นอน สิ่งที่เกิดขึ้นตนเห็นว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เพราะในเมื่อเป็นยูทูบเบอร์ ก็ควรพูดความจริงไม่ใช่พูดจาใส่ร้ายคนอื่น ย้ำว่าการฟ้องร้องของตนไม่ได้ต้องการเงิน แต่ต้องการที่จะดำเนินคดีตามกฎหมาย



นอกจากนี้ยังมียูทูบเบอร์อีก 2 คน เป็นชาย 1 คนและหญิงอีก 1 คน ก็ตนได้ข้อมูลว่าพูดจาใส่ร้ายป้ายสีทำให้ตนได้รับความเสียหาย



ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ลูกน้อง ตนดูคลิปดังกล่าวแล้วว่า ได้ก้าวล่วงหรือหมิ่นประมาทตนอย่างไรบ้าง ซึ่งหากยูทูบเบอร์ 2 คนนี้รู้ตัว ก็ให้มาขอโทษ ซึ่งตนก็จะยกโทษให้ แต่หากไม่มาก็โทษ ก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย


https://youtu.be/-i8kQxUUlHw

คุณอาจสนใจ

Related News