สังคม

ตร.เปิดภาพ 3 คนร้าย ทีมยิง ‘ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด’ หากมีเบาะแสช่วยแจ้งข้อมูลด่วน

โดย parichat_p

26 พ.ย. 2566

111 views

สืบนครบาล แชร์ภาพ 3 คนร้าย ทีมยิงครูเจี๊ยบและน้องหยอด เสียชีวิต ขอความร่วมมือประชาชน หากท่านใดพบ หรือมีเบาะแสช่วยแจ้งข้อมูลด่วน



ความคืบหน้าคดี 2 คนร้าย ยิงนาย ธนสรณ์ หรือหยอด ห้องสวัสดิ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปี 1 ถูกไล่ยิงเสียชีวิตหน้าธนาคารทหารไทยธนชาต สาขาคลองเตย และทำให้ นางสาว ศิรดา หรือครูเจี๊ยบ สินประเสริฐ อายุ 45 ปี ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ที่เดินผ่านมาพอดีถูกกระสุนลูกหลงเข้าหน้าผากเสียชีวิต



ต่อมาตำรวจสืบสวนนครบาลสืบสวนขยายผลจนจับผู้เกี่ยวข้องได้ 9 คน ในจำนวนนี้มี 2 คน ที่ถูกออกหมายจับในคดีฆ่าครูเจี๊ยบแลนักศึกษาอุเทนถวาย และยังมีอีก 3 คนที่มีทีมสังหารกับผู้สมรู้ร่วมคิดที่ตำรวจกำลังต้องการตัว



นายอนาวิน หรือวิน แก้วเก็บ อายุ 20 ปี มือปืน นายอับดุลเลาะ หรือเลาะ ดือราแม อายุ 28 ปี คนขี่ จยย.และสั่งให้ยิงน้องหยอดซ้ำ ทั้งคู่ถูกออกหมายจับโดยศาลอาญา กรุงเทพใต้ ลงวันที่ 22 พ.ย.66 ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน และซ่องโจร



นายนภวุฒิ หรือวุฒิ เรืองศรี อายุ 25 ปี ที่ร่วมกันวางแผนและสนับสนุนในการหลบหนี ออกหมายจับในข้อหาซ่องโจร



กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ขอความร่วมมือ หากประชาชนท่านใดพบเบาะแส สามารถแจ้งได้ที่เฟซบุ๊กเพจ "สืบนครบาล IDMB" ข้อมูลของท่านเป็นประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/-mhe8vZI7XA

คุณอาจสนใจ