สังคม

เจ้าของร้านอาหาร ร้องถูกนักร้องดังโกงแชร์ เผยเหยื่อสูญเงินรวมเกือบ 10 ล้าน

โดย panwilai_c

4 พ.ย. 2566

122 views

เจ้าของร้านอาหารย่านวัชรพล ร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกนักร้องชื่อดัง 2 ล้านวิว โกงแชร์ แล้วยังข่มขู่ลูกแชร์คนอื่น ๆ ไม่ให้นำข้อมูลมาให้ โดยเชื่อว่ามีลูกแชร์คนอื่น ๆ ถูกโกงเงินรวมแล้ว เกือบ 10 ล้านบาท



นางสาวน้ำทิพย์ วรจักร์ เจ้าของร้านอาหารย่านวัชรพล เข้าขอความช่วยเหลือ กับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกนักร้องลูกทุ่งชื่อดังย่านอโศกโกงแชร์ มูลค่าความเสียหายกว่า 7 แสนบาท



นางสาวน้ำทิพย์เปิดเผยว่า รู้จักกับแม่ของนักร้องรายนี้ แล้วก็ถูกชักชวนให้เล่นแชร์กับนักร้องหนุ่ม ตนเห็นว่านักร้องหนุ่มรายนี้เป็นคนดี ฐานะมั่นคง และมีชื่อเสียง จึงตกลงเล่นแชร์ 1 มือ



โดยผ่านมา 2 ปี ก็ไม่มีปัญหาอะไร จนเมื่อกลางปีที่แล้ว ได้เล่นแชร์เพิ่มเป็น 3 มือ และรอจนถึงมือสุดท้ายเพื่อจะได้เงินมาใช้เรื่องบ้าน แต่ปรากฎว่าลูกมือที่เล่นแชร์ด้วยกัน บอกว่ายังไม่ได้เงิน



ตนจึงโทรศัพท์ไปหาภรรยาของนักร้องดังรายนี้ว่าวงแชร์จะมีปัญหาหรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่าตนจะได้เงินแน่นอน ตนจึงเล่นแชร์วงนี้ต่อไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งครบกำหนดซึ่งตนจะต้องได้เงิน 3 แสนบาท แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เงิน



เมื่อตนสอบถามไปยังคนที่เล่นแชร์วงอื่นๆอีก 3 วงแชร์ พบว่าก็มีคนไม่ได้เงินเหมือนกับคนหลายคน รวมมูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท ตนจึงไปแจ้งความ ที่ สน.คันนายาว



ที่ผ่านมาตำรวจได้เรียกนัดร้องชื่อดังให้มารับทราบข้อกล่าวหาถึง 2 ครั้ง แต่นักร้องดังรายนี้ก็ไม่ยอมชดใช้เงินคืน จนมีปากเสียงกัน และนักร้องดังรายนี้กับภรรยา ยังไปเกลี้ยกล่อมลูกแชร์คนอื่น ๆ ไม่ให้ส่งหลักฐานให้กับตน



และขู่ว่าหากไม่ทำตามจะไม่ให้เงินคืนแม้แต่สลึงเดียว ทำให้ลูกแชร์คนอื่น ๆ กลัวและไม่มีใครกล้านำหลักฐานมอบให้ตน เท่าที่ทราบนักร้องดังรายนี้ยังมีการระดมทุนบ้านออมทอง และบ้านแชร์ ภายใต้ชื่อ น้ำผึ้งออมทองด้วย



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/NfPbytDKouE

คุณอาจสนใจ

Related News