สังคม

แม่เชื่อลูกสาวถูกฆาตกรรม หลังนั่งรถทัวร์ไปหาแฟน-ผู้ชายกินยาฆ่าแมลง หวังหนีความผิด

โดย parichat_p

29 ต.ค. 2566

80 views

แม่เชื่อลูกสาวถูกฆาตกรรม หลังนั่งรถทัวร์ไปหาผู้ชายที่รู้จักกันทางติ๊กต่อก ก่อนพบลูกเป็นศพ ส่วนผู้ชายกินยาฆ่าตัวตาย คาดทำไปเพราะหนีความผิด


กรณีเมื่อช่วงเช้าวานนี้มีชาวบ้านไปพบชายหญิง 2 คน ดื่มยาฆ่าแมลง หลังจบชีวิตในบ้านเช่า ที่เขตเทศบาลนครอุดรธานี เมื่อช่วงเช้าวานนี้ โดยฝ่ายหญิง ชื่อ น.ส.วันวิสาห์ อายุ 36 ปี เสียชีวิต ในสภาพมีหมอนทับที่ใบหน้า รองเท้ายังไม่ได้ถอด ใกล้กันพบนายฐานะพัฒน์ หรือ พัฒน์ 41 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นห้องหายใจรวยริน ในปากมีสารเคมีสีฟ้าไหลออกมา โดยภายในห้อง พบขวดยาฆ่าแมลงยี่ห้อหนึ่ง หกเต็มพื้นห้อง ส่งกลิ่นคลุ้ง และยังพบขวดเหล้าขาวอีก 1 ขวด / เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ฝ่ายชายตั้งใจจบปัญหารักสามเส้า เพราะฝ่ายมีแฟนอยู่แล้ว เป็นสาวประเภท 2 และอาจจะเครียดเรื่องหนี้สิน


ต่อมากู้ภัยที่เข้าไปเก็บศพ ตั้งข้อสังเกตว่า ฝ่ายหญิงอาจจะถูกฆาตกรรม ไม่ได้กินยาฆ่าแมลง เพราะตอนที่เห็นศพ มีหมอนปิดหน้า ไม่มีน้ำลายฟูมปาก หรือคราบสารเคมีออกจากปากแต่อย่างใด เป็นไปได้ว่า อาจถูกผู้ชายฆ่า โดยการกดหมอนที่ใบหน้า แล้วกลัวความผิดเลยกินยาฆ่าแมลงเพื่อฆ่าตัวเองตายตาม


ขณะที่นายวิชัย อายุ 50 ปี เพื่อนที่ทำงานของฝ่ายชาย และเป็นคนแรกที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตอนแรกคิดว่า เพื่อนเมา จึงงัดห้องเข้าไปปลุกให้รีบไปทำงาน แต่เข้าไปเจอเขานอนคว่ำหน้า น้ำลายฟูมปาก และมีกลิ่นยาฆ่าแมลงฟุ้งเต็มห้อง ตนตกใจแทบช็อค ส่วนคนที่นอนบนเตียง ตอนแรกนึกว่าเป็นเมียนายพัฒน์ พอเปิดผ้าดูกลับไม่ใช่ รีบออกมาแจ้งตำรวจ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PNdmY0eTc2o

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆาตกรรม ,ยาฆ่าแมลง

คุณอาจสนใจ

Related News