สังคม

รับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ! 'บิ๊กต่อ' ผบ.ตร. คนที่ 14 เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์

โดย parichat_p

1 ต.ค. 2566

108 views

วันนี้ถือเป็นวันแรกที่ ผบ.ตร. คนที่ 14 "บิ๊กต่อ" เริ่มปฏิบัติงานอย่างเป็นทางการ โดยการเริ่มต้นวันด้วยการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบริเวณสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และพิธีวางพวงมาลาถวายราชสักการะรัชกาลที่ 4


พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบริเวณสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และพิธีวางพวงมาลาถวายราชสักการะรัชกาลที่ 4 เพื่อเสริมสร้างสิริมงคล เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 14 โดยมีคุณ นิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ร่วมพิธีบูชาศาลพระภูมิ พิธีบูชาพระนิรันตราย พิธีบูชาหลวงพ่อโสธร พิธีบูชาพระนารายณ์ด้วย


จากนั้นทำพิธีวางพานพุ่มถวายราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 พิธีถวายราชสักการะพระบรมรูปหล่อพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 และพิธีสักการะ พลตำรวจเอก เผ่า ศรียานนท์ อดีตอธิบดีกรมตำรวจ โดยมีคณะผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และสมาคมแม่บ้านตำรวจ ร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง


พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ มีคติในการทำงานในฐานะผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คือ "เทิดทูน จงรักภักดี พัฒนางานตำรวจในทุกมิติ เป็นตำรวจของประชาชน มีมาตรฐานสากล ยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง ขวัญกำลังใจ ศักดิ์ศรี สวัสดิการ ผู้บังคับบัญชาต้องเป็นแบบอย่างที่ดี"



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/83VmWzls-ts

คุณอาจสนใจ

Related News