สังคม

รวบแล้ว หนุ่มอัดคลิปลับแบล็กเมลสาวโรงงาน ปล่อยว่อนโซเชียล

โดย panwilai_c

29 ก.ค. 2566

219 views

เจอตัวแล้ว หนุ่มปล่อยคลิปลับ สาวโรงงาน ว่อนโซเชียล ตำรวจ สภ.วังน้อย อยุธยาฯ บุกรวบคาห้องพัก เจ้าตัวเปิดปากสารภาพ ก่อนถูกแจ้งข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทฯ



จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) สาวโรงงานแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.วังน้อย หลังถูกชายหนุ่มที่เพิ่งรู้จัก และไปมีเพศสัมพันธ์ แล้วถ่ายคลิปเอาไว้ โดยบอกว่าจะเก็บเอาไว้ดูเท่านั้น จากนั้นมีการปล่อยคลิปขณะมีเซ็กซ์ว่อนโซเชียล จนมีเพื่อนมาบอก สร้างความอับอายจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ และ น.ส.เอ ได้ต่อว่า และขอร้องให้ชายหนุ่มลบคลิปออก แต่กลับถูกขู่ฟ้องหากแจ้งความ



ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัว นายวิเศษชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ได้แล้ว ที่ห้องพักแห่งหนึ่งใน ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนจะคุมตัวมาสอบสวน โดย นายวิเศษชัย ให้การยอมรับ เป็นผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีการเผยแพร่คลิปจริง



ขณะที่ พ.ต.อ.สมเจษฐ์ แม้นบุตร ผู้กำกับ สภ.วังน้อย เผยว่า หลังทราบเรื่องได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน เร่งสอบผู้เสียหายเพิ่มเติม พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐาน การพูดคุย ผ่านแอปพลิเคชันไลน์ และทวิตเตอร์ เพื่อยืนยันตัวตนชายหนุ่ม ที่มีการนำคลิปไปเผยแพร่ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ จนทราบชื่อ และผู้เสียหายยืนยันตัวตน



เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา นำข้อมูลอันลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ฯ และได้ปล่อยตัวชั่วคราว ก่อนจะเรียกมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง



ด้าน น.ส.เอ กล่าวว่า รู้สึกดีใจและสบายใจมากขึ้น และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่เร่งรัดคดี และมีการแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีกับกับผู้ก่อเหตุ ทั้งนี้ตนอยากฝากถึงคนที่มีการแชร์คลิป หรือได้เก็บคลิปเอาไว้ให้ลบ และอย่าแชร์คลิปเด็ดขาด



ยอมรับว่า มีการเปิดรับสมาชิกเข้ากลุ่มลับ ซึ่งเป็นการโชว์ภาพเซ็กซี่ของตนเพื่อหารายได้พิเศษมาใช้จ่ายในครอบครัวตน และเลี้ยงดูลูก ส่วนในกลุ่มจะมีแค่การพูดคุยกันเท่านั้น ไม่ได้มีการเผยแพร่ออกไปนอกกลุ่ม



ขณะที่ตำรวจได้โพสต์ความคืบหน้าคดีลงไปในเพจของโรงพักวังน้อย ปรากฏว่า ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น และบอกว่าตนเองก็ถูกหลอกไปมีเซ็กซ์ แล้วถูกแบล็กเมลคล้ายกับสาวโรงงานเหมือนกัน อยากขอความเป็นธรรมซึ่งแอดมินก็ได้ตอบให้หญิงสาวคนดังกล่าว นำหลักฐานเข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามผู้โพสต์มาดำเนินคดี


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/6st9y-xkmZg

คุณอาจสนใจ

Related News