ข่าวโซเชียล

นายกฯตุ้ย ฝากประณาม โจ๋ซิ่งจยย.ป่วนเมือง โชว์ยกล้อคาชายหาดบางแสน

โดย thichaphat_d

9 มี.ค. 2565

47 views

แชร์ว่อนโซเชียล คลิปวัยรุ่นขาโจ๋ซิ่งจักรยานยนต์ ยกล้อโชว์ไปมา บนชายหาดทะเลบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวมากมาย


ด้านนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข แชร์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมประณามว่า " บางแสนยังคงเป็นที่นิยม ของพวก “ป่วนเมือง” ปกติแว้นกันบนถนนหลวงทำความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้านก็มีมาตลอดแล้ว รอบนี้มีวิวัฒนาการ ลงไปแว้นบนชายหาดซะเลย ฝากช่วยกันประณามและสืบเสาะพวก “ป่วนเมือง” ให้ทีนะครับจะได้ไม่เอาไว้เป็นเยี่ยงอย่าง ครับ"


จนทำให้ชาวเน็ตต่างแห่แชร์ และวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี พร้อมฝากให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.แสนสุข รีบดำเนินการจับตัวมาลงโทษให้ได้เร็ว เพื่อเป็นตัวอย่าง


ทางด้าน พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข เปิดเผยว่า หลังจากดูคลิปพบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขับรถมาเป็นระยะเวลาสั้นๆ ถ้าหากมีการนัดหมายทางตำรวจจะรู้ แต่ครั้งนี้เป็นการขับมาแล้วก่อเหตุเลย โดยไม่ได้รวมกลุ่ม


แต่การกระทำดังกล่าว ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน และประชาชนซึ่งมีความผิดตาม ป.วิอาญา 397 กระทำการเดือดร้อนรำคาญ แต่ต้องมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ ถึงจะดำเนินการทางกฎหมายได้และโทษปรับถึง 5 พันบาท


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/n071MrxjWss

คุณอาจสนใจ

Related News