สังคม

มอบตัวเพิ่มแล้ว ผู้ก่อเหตุทำร้ายเด็กพิเศษ - ตร.นำตัว 1 ผู้ต้องหา ส่งศาลเยาวชนแล้ว

โดย parichat_p

2 ก.ค. 2566

103 views

ศรีสะเกษ - เจ้าหน้าที่นำตัว 1 ผู้ต้องหา ที่รุมทำร้ายเด็กพิเศษ ส่งตัวศาลเยาวชนแล้ว ขณะที่นายน้ำผู้ก่อเหตุคนสุดท้าย โผล่มอบตัว โดยเจ้าตัว ยังอยู่ในอาการหวาดกลัว กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


จากกรณีที่ได้มีคลิปภาพเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ เป็นภาพแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายชกต่อยกระทืบเด็กพิเศษที่บ้านหลังหนึ่ง เขตตำบลโพธิ์วงศ์ อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ


ต่อมา แม่ของน้องบ็อค เด็กพิเศษที่ถูกรุมทำร้ายไปให้ปากคำกับ ร.ต.อ.พิชัย โพธิทัต พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ที่ สภ.ภูธรไพร จนนำมาสู่การติดตามจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้ว 2 คน ประกอบด้วย นายหนำ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ และนายเดย์ อายุ 15 ปี และเหลือนายน้ำอีก 1 คน ที่ประสานขอมอบตัววันนี้


ล่าสุด นายน้ำ ได้เดินทางมาที่โรงพักแล้ว พร้อมกับแม่ และป้า เพื่อมาให้การกับพนักงานสอบสวน โดยนายน้ำยังอยู่ในอาการหวาดกลัว และไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อ ระหว่างนั้น ป้าของนายน้ำ กล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีใครอยากให้เกิด เด็กที่่่ก่อเหตุก็หวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งยังไม่พร้อมจะให้ข้อมูลแต่อย่างใด


นอกจากนี้ทาง ตำรวจ ยังได้นำตัวนายเดย์ หนึ่งในผู้ต้องหา ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อส่งศาลเยาวชน พบ นายเดย์ มีสีหน้าที่ค่อนข้างวิตก กับเหตุการณ์ที่เกิด และเมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงความรู้สึกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายเดย์ได้แต่พยักหน้า และถามว่า อยากขอโทษน้องบ็อค คนที่โดนกระทำหรือไม่ นายเดย์บอกเพียงสั้นๆ ว่า อยากขอโทษครับ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวขึ้นรถ เพื่อส่งศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/MatEnS4jfVg

คุณอาจสนใจ