อาชญากรรม

แม่ร้องเพจดัง ลูกวัย 13 เด็กพิเศษ ถูกรุ่นพี่รุมทำร้าย แม่ไหว้ขอร้องโดนขู่เผา ซ้ำตามตบถึง รพ.

โดย passamon_a

1 มี.ค. 2566

1.4K views

เมื่อวันที่ 1 มี.ค.66 เพจสายไหมต้องรอด เผยแพร่คลิปที่คุณแม่ท่านหนึ่งร้องเรียน ลูกวัย 13 ปี ถูกกลุ่มรุ่นพี่นักเรียนรุมทำร้ายร่างกาย ซ้ำขู่เผาบ้านให้ตาย โดยระบุว่า


# จังหวัดบุรีรัมย์ แอดคะ ลูกหนูถูกนักเรียนรุ่นพี่ทำร้ายช่วยลูกหนูด้วยค่ะ ลูกหนูชื่อดอกอ้อ อายุ 13 ปีค่ะ เรียนอยู่ชั้น ม.1 น้องเป็นเด็กพิเศษสมองช้า แกมักจะถูกรุ่นพี่กลุ่มนี้ทำร้ายร่างกายตลอด มีรอยเขียวช้ำตามตัวแทบทุกวันคะ หนูเคยไปไหว้ขอร้องพวกเขาไม่ให้มาทำร้ายลูกหนูแต่ไม่มีใครฟังเลยค่ะ เขาเห็นว่าบ้านหนูยากจน เขาขู่ว่าจะมาตบหนูด้วย ขู่จะมาเผาบ้านหนูให้ตายกับลูก


วันนี้หนูเห็นคลิปที่เขาทำร้ายลูกหนูร้องไห้ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะเข่าอ่อนไปหมด สงสารลูกมาก เลยตัดสินใจพาลูกไปแจ้งความเพื่อหวังให้ตำรวจช่วยลูกหนู แต่ทางตำรวจบอกให้ไปหาหมอก่อน พอหนูไปโรงพยาบาล พวกเขาก็บุกกันเข้ามาจะตบหนูกับลูกที่โรงพยาบาล คุณหมอเลยพาหนูกับลูกหนีเข้ามาแอบอยู่ในห้อง จากนั้นคุณหมอแจ้งว่าให้หนูพาลูกกลับมาแจ้งความก่อน ตอนนี้ไม่รู้จะไปทางไหนเลยคะ หนูขอให้ # เพจสายไหมต้องรอด ช่วยหนูกับลูกด้วยนะคะ


# ฝาก พี่เปีย พล.ต.ท.ประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 ตำรวจภูธรภาค 3 ตำรวจภูธร ภาค 3 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ สั่งการให้ ผกก.สภ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ลงมาจัดการปัญหาสังคมแบบนี้ทีค่ะ เอาไปเข้าคุกให้หมดจะได้ไม่เป็นเยี่ยงอย่าง ถ้าเป็นเด็กก็ส่งสถานพินิจค่ะ สงสารน้องและแม่น้องมาก ตามไปทำร้ายเขายันโรงพยาบาล ทั้งๆ ที่ก็รู้ว่าน้องเป็นเด็กพิเศษ หจจ.


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/g9zmt7aM7lk

คุณอาจสนใจ

Related News