สังคม

สาวดวงเฮง! ถูกหวย 11 งวดติด ล่าสุดถูกรางวัลที่ 1 หลังฝันเห็นพระสีทอง เผยจะแบ่งเงินไปทำบุญ-สร้างพระ

โดย parichat_p

2 ก.ค. 2566

215 views

เปิดใจ สาวร้านกาแฟ ถูกรางวัลที่ 1 เผยเลขเด็ดฝันเห็นพระสีทอง ตะลึงถูกแล้ว 11 งวด ได้รับเงินรางวัลนับแสน ส่วนเงินรางวัลครั้งนี้จะแบ่งไปทำบุญ สร้างพระตามที่เห็นในฝัน


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ร้านกาแฟสด "coffeezone classic" ตั้งอยู่ใน อ.เมือง จ.ระยอง พบกับ นางปราณี อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา  นางปราณี เผยว่าตนเองคือผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 รางวัล จริง พร้อมโชว์รูปสลากในโทรศัพท์มือถือ ที่ซื้อจากแอปมังกรฟ้า หมายเลข 922605 โดยตนเองทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 จากเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินเต็มจำนวน 6 ล้านบาท รู้สึกดีใจมาก จนทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าจะมีโชคดีถูกรางวัลใหญ่ จึงโพสต์ลงเฟซบุ๊ก จนมีเพื่อนๆ คอมเมนท์แสดงความยินดีกันจำนวนมาก


สำหรับที่มาของเลขดังกล่าว ก่อนจะซื้อได้ฝันเห็น องค์พระพุทธรูปปางสมาธิสีทองเหลืองอร่าม ซึ่งในความฝันได้คำนวณเอาเองว่า หน้าตักกว้าง 50 นิ้ว จึงนำเลขความกว้าง ไปซื้อลอตเตอรี่ 05 และ 50 จากแอปมังกรฟ้า จนถูกรางวัลที่หนึ่ง ซึ่งตนเองเชื่อว่าเกิดจากผลพลวงที่เข้าวัดทำบุญมาตลอด หลังจากเมื่อปี พ.ศ.2561 ตนเองรอดชีวิตจากอาการป่วยหนัก เป็นตายเท่ากัน รักษาตัวอยู่ 1 ปี จึงหายจากอาการเจ็บป่วย /จากนั้นก็ตั้งหน้าตั้งตาทำบุญทำทานมาตลอด และก่อนจะถูกรางวัลที่ 1 ในงวดนี้ ตนเองได้ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว ติดต่อกันมาถึง 11 งวด รับเงินรางวัลนับแสนบาท


ส่วนเงินรางวัลที่ได้ในครั้งนี้ จะนำส่วนหนึ่งไปทำบุญ และ สร้างพระพุทธรูปที่เห็นในความฝัน เป็นพระพุทธรูปปางสมาธิ หน้าตักกว้าง 50 นิ้ว เพื่อถวายให้กับวัดต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/D2QSirgpEuM

คุณอาจสนใจ

Related News