สังคม

มหาเฮง !! ช่างซ่อมบำรุง ร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 72 ล้าน

โดย attayuth_b

1 ธ.ค. 2566

606 views

วันนี้ (1 ธ.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. ผู้สื่อข่าวช่อง3ฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่ อ.แปลงยาว พบ พ.ต.อ.ปรีชา นิสัยสม ผู้กำกับสถานีตำรวจแปลงยาว หลังมีกระแสโซเชี่ยล ลือกระหึ่มมีคนถูกหวยรางวัลที่ 1 งวดที่ 1 ธันวาคม 2566 จึงตรวจสอบและทราบว่าจริงพร้อมให้ ร.ต.อ.นพดล ลีซ้าย ร้อยเวรสายตรวจรถยนต์20 พาไปพบผู้ถูกรางวัลที่ 1 ที่ร้านศศิธรค้าวัสดุก่อสร้าง แยกเข้าวัดเนินไร่ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งอยู่ห่างโรงพักแปลงยาวไปประมาณ 5 กม.

ทันทีที่ไปพบ ผู้สื่อข่าวเองก็ตื่นเต้น ไม่แพ้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อคนโชคดีเศรษฐีใหม่ป้ายแดง ส่งท้ายปี 2566 คือนายอวยชัย เคารพ อายุ 56 ปี ภูมิลำเนาเดิมตามบัตรประชาชน อยู่หมู่ที่ 5 ต.บ้านหัน อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ปัจจุบันทำงานเป็นช่างซ่อมบำรุงอยู่ที่ ร้านศศิธรค้าวัสดุก่อสร้าง แยกเข้าวัดเนินไร่ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

เศรษฐีใหม่ป้ายแดง นายอวยชัย เคารพ อายุ 56 ปี เปิดใจกับผู้สื่อข่าว พร้อมเฮียตี๋ เจ้าของร้านศศิธรค้าวัสดุก่อสร้าง อ.แปลงยาว ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นาทีแรกทันทีที่ทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ก็ตื่นเต้นมากๆ ทำไรแทบไม่ถูกรีบมาบอกเมียและพากันไปบอกเฒ่าแก่และเมียเฒ่าแก่คือเฮียตี๋ และให้เฮียตี๋คือเฒ่าแก่แจ้งทางโทรศัพท์บอก พ.ต.อ.ปรีชา นิสัยสม ผู้กำกับสถานีตำรวจแปลงยาว เพื่อรับทราบ เดิมไม่อยากให้ดัง แต่เพื่อนร่วมงานทราบก็พากันดีใจแล้วโพลตส์เฟชบุ๊คกัน ตนนี้ก็โอเครแล้ว ด้านเฮียตี๋ก็บอกว่านายอวยชัย ทำงานที่ร้านมากว่า 20 ปี เป็นคนงานที่ซื่อสัตย์สุจริต

จากนี้จะยังทำงานที่นี่ไปอักสักระยะ รอเฒ่าแก่รับคนงานใหม่ได้ ก็วางแผนอาจจะพาภรรยากลับใช้ชีวิตภูมิลำเนา บ้านเกิด สร้างบ้านหาทำร้านต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News