สังคม

'อุ๊งอิ๊ง' เผยเคารพการตัดสินใจของ 'ทักษิณ' ที่จะกลับบ้านในเดือน ก.ค. รับตื่นเต้นอยากไปรับด้วยตัวเอง

โดย parichat_p

4 มิ.ย. 2566

45 views

วันนี้ คุณอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ก็ออกมาสัมภาษณ์ถึงแผนที่คุณทักษิณ จะกลับบ้านเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมย้ำในฐานะลูกเคารพการตัดสินใจของท่าน คิดแล้วก็ตื่นเต้น ทราบวันเมื่อไหร่ จะบอกแน่นอน


นางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ย้ำว่าจะเดินทางกลับเมืองไทยเมื่อไหร่นั้น จะบอกตนเป็นคนแรกว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบ ว่าวันไหน หากทราบแล้วจะบอกแน่นอน แต่ยังเป็นเดือนกรกฎาคมเหมือนเดิม


ในฐานะลูก ก็อยากไปรับด้วยตนเอง ไม่อยากรอรับที่ประเทศไทยแต่อยากเดินทางไปรับด้วยตนเอง และกลับมาพร้อมกัน คิดแล้วก็ตื่นเต้น แต่ถ้าทราบ อะไรมากกว่านี้จะบอก ทั้งนี้เคารพการตัดสินใจของคุณพ่อ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรตนให้กำลังใจเต็มที่


ส่วนกรณี ที่คุณพิธา บอกอยากจะร้องเพลง "ขอให้เหมือนเดิม" กับตนนั้น นางสาวแพทองธาร บอกขอให้ตนปราศรัยจะง่ายกว่า เสียงไม่ค่อยดี แต่ถ้าจะให้ร้อง ก็ยินดี พร้อมระบุ ขอให้เป็นหน้าที่ของพรรค ที่จะพูดคุยเรื่องการทำงานร่วมกัน เพราะตั้งแต่ได้แสดงความยินดีหลังทราบผลเลือกตั้ง ก็ไม่ได้พูดคุยกัน เชื่อว่าคุณพิธา คงยุ่งมาก ส่วนตนเองก็ไปเลี้ยงลูก แต่ก็ติดตามสถานการณ์ตลอด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vlMqGTDOBdk

คุณอาจสนใจ

Related News