สังคม

ผัวห้ามเมียออกจากบ้าน ทะเลาะหนักกระทืบหน้ารถ - ญาติ เผยฝ่ายหญิงหนีกลับบ้าน พร้อมประกาศตัดขาด

โดย parichat_p

4 มิ.ย. 2566

18 views

ผัวห้ามเมียออกจากบ้านไปเจอเพื่อน ทะเลาะกันเดือดถึงขั้นกระโดดขึ้นหน้ารถ กระทืบกระจกหน้าแตก รู้ตัวอีกทีเมียหาย นึกว่าโดดลงบ่อน้ำ รีบแจ้งกู้ภัย 30 คน มางมหาเมียกว่า 2 ชั่วโมง แต่ไม่เจอ สุดท้ายญาติโทรมาบอกเมียหนีกลับบ้าน พร้อมประกาศตัดขาด ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกันอีก


ชุดประดาน้ำ 30 คน ลงค้นหาร่าง น.ส.เกสรา หรือ ม่วย ในสระน้ำที่หมู่ 3 ต.บ้านใหม่คลองเคียน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ซึ่งมีความลึกถึง 4 เมตร กว้างประมาณ 1 งาน ท่ามกลางชาวบ้านยืนเอาใจช่วยอยู่ริมขอบสระ ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ยังไร้วี่แวว ขณะที่สามีของผู้สูญหาย ได้จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง ขอให้เจอภรรยา


นายเอนก หรือ หนู อายุ 36 ปี สามีของผู้สูญหาย เล่าว่า ก่อนภรรยาหายไป ได้มีปากเสียงกับตนเอง เนื่องจากตนเองเป็นห่วง ไม่อยากให้ภรรยาออกไปไหน อยากให้ช่วยกันทำงาน แต่ภรรยาอยากจะออกไปข้างนอกอย่างเดียว ตนเองเลยโมโห เดินไปขวางที่หน้ารถ แล้วกระโดดขึ้นไปพังรถ จนกระจกหน้ารถแตก ทำให้ภรรยาวิ่งหนีไปที่บริเวณขอบสระน้ำแล้วหายไป ตนตกใจมาก รีบไปตามชาวบ้านให้มาช่วยกัยหาภรรยาตามป่าอ้อย แต่ก็ไม่พบ จึงคิดว่าภรรยากระโดดลงน้ำ จึงแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยงมร่าง


ต่อมามีชาวบ้านได้รีบแจ้งจากญาติของ น.ส.ม่วย ว่า น.ส.ม่วย ไม่ได้กระโดดน้ำ แต่หนีกลับไปอยู่ที่บ้านของตัวเอง ชุดประดาน้ำจึงหยุดการค้นหาทันที



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/qP5k6EYDDYA

คุณอาจสนใจ