สังคม

ด.ช. 8 ขวบ เล่นบอลกับเพื่อน พลัดตกจากชั้น 2 เจ็บสาหัส

โดย panwilai_c

20 พ.ค. 2566

48 views

อุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครองที่มีเด็กๆ และอาศัยอยู่อาคารสูง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุเด็กชายวัย 8 ขวบ พลัดตกตึกได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะเล่นฟุตบอลกับเพื่อน



หลังได้รับแจ้งเหตุ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดปฐมพยาบาลเด็กชายวัย 8 ขวบ ที่พลัดตกตึก ลงมาอยู่ที่พื้นด้านล่าง โดยพบว่าศีรษะแตกและยังมีเลือดไหลออกทางปากและจมูกจำนวนมาก



ซึ่งเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วง 9 โมงครึ่งที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 5 ชั้น เป็นแฟลตที่พักคนงานของโรงงานกระดาษ อยู่ตรงข้ามปากซอยราษฎร์บูรณะ 36 ย่านราษฎร์บูรณะ



นายโจ้ ซึ่งเป็นคนที่โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย บอกว่า เมื่อเช้าตนกำลังจะเดินไปทำงาน มีลุงคนหนึ่งบอกว่า ให้ไปดูหน่อยว่าเด็กเป็นอะไร พอเห็น ก็เลยรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่เด็กตกมาอย่างไร ตนก็ไม่ทราบ



ขณะที่ย่าของเด็กชายที่พลัดตกลงมา บอกว่า ปกติจะพักอยู่ที่ชั้น 4 ด้วยกันกับหลาน ตอนเกิดเหตุ หลานไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อน สักพักเพื่อนของหลานก็วิ่งขึ้นมาบอกว่า หลานตกตึกจากตรงบันไดชั้น 2 พอถามว่าตกลงมาได้อย่างไร เพื่อนของหลานก็บอกว่า แย่งบอลกัน แล้วก็ไม่ตอบคำถามอะไรอีก



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาล และนำตัวเด็กชายส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้าแล้ว หลังจากนี้ ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพแวดล้อม พยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอาคาร เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/jm3x2v7P-Lc

คุณอาจสนใจ

Related News