สังคม

อุทาหรณ์! ลูกวัยขวบเศษเดินอยู่หน้ารถ พ่อมองไม่เห็น ขับทับลากไปกับถนน ดับสลด

โดย nattachat_c

1 ก.ค. 2567

1.6K views

มีภาพกล้องวงจรปิดเป็นอุทาหรณ์เตือนใจคนใช้รถ ให้ระวังเด็กตัวเล็ก ๆ โดยกล้องจากบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง จับภาพขณะที่ชายคนหนึ่งเดินมาขึ้นรถ กำลังจะขับออกไป โดยที่ด้านท้ายรถ เห็นเด็ก 2 คน ยืนอยู่ โดยเด็กคนเล็กเดินไปที่ด้านข้างรถ ซึ่งเป็นมุมอับของกล้อง จากนั้น รถก็ขับออกจากบ้านไป จังหวะนี้ รถก็ทับเด็กตัวเล็ก เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 11.10 น. วานนี้ (30 มิ.ย.67) ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม


ตำรวจ สภ.สามพราน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า เด็กหญิงผู้ตาย ชื่อเด็กหญิงเชอรี่ สัญชาติเมียนมา อายุ 1 ปีเศษ หลังเกิดเหตุใหม่ ๆ อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสามพราน แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา


สอบถามพ่อของเด็ก ซึ่งเป็นชาวเมียนมา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเดินไปขึ้นรถ เพื่อจะออกไปทำธุระ ระหว่างนั้น มองกระจกหลัง เห็นว่าลูกชายคนโตยืนอยู่ที่ด้านท้ายรถ แต่ไม่เห็นลูกสาวคนเล็ก เมื่อตนสตาร์ทเครื่อง และขับรถออกไป ก็ยังไม่ทราบว่า ขับรถทับลูก และตัวลูกติดอยู่ใต้ท้องรถ ตอนที่มีชาวบ้านเห็นและร้องโวยวาย ตนจึงจอดรถและรีบลงไปดู เห็นลูกสาวแน่นิ่งไปแล้ว จึงวิ่งมาเรียกภรรยาที่กำลังซักผ้าอยู่หลังบ้าน พากันนำตัวลูกสาวไปส่งโรงพยาบาล แต่ก็ยื้อชีวิตลูกไม่ได้


เบื้องต้น สภาพศพเด็ก พบว่า ที่ใบหน้าและศีรษะ มีร่องรอยช้ำ และมีเลือดออกจากปาก คาดว่า เด็กน่าจะโดนล้อรถทับและลากไป จนทำให้เสียชีวิต พนักงานสอบสวน จึงเชิญตัวพ่อแม่เด็กมาสอบปากคำ และดำเนินคดีต่อไป

---------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/e_Q7tf_IqvA

คุณอาจสนใจ

Related News