สังคม

เปิดใจหนุ่มขี่จยย. ถูกชายหัวร้อนรุมซัดน่วม อ้างขี่ปาดหน้า

โดย panwilai_c

6 พ.ค. 2566

49 views

ชายหัวร้อน รุมทำร้ายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ อ้างขี่รถปาดหน้า บริเวณแยกกล้วยน้ำไท



เหตุการณ์นี้ทางเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 โพสต์ภาพ และข้อความว่า "รุมเก่งจัง ผิดถูกทำไมไม่ใช้กฏหมาย" ซึ่งชายคนหนึ่งถูกคู่กรณีที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามกันมา แล้วตะโกนว่า ผมขี่รถปาดหน้า ก่อนจะเข้ามาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และยังมีเพื่อนผู้ก่อเหตุเข้ามา ทำท่าเหมือนยืนมอง ก่อนจะเข้ามาชกซ้ำอีก 2-3 ครั้ง และได้ล็อกตัวให้คู่กรณีเข้ามาทำร้ายได้อีก เหตุเกิดบริเวณแยกกล้วยน้ำไท เมื่อเวลา 15 นาฬิกา ของวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา



ทีมข่าวของเราลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ หัวมุมแยกกล้วยน้ำไท มุ่งหน้าแยกพระราม 4 ผู้เสียหายคือ นายเสมอลาบ สาลีวรรณ์ อายุ 24 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์จากแยกท่าเรือ เพื่อกลับบ้าน ได้มีรถจักรยานยนต์ของคู่กรณี ขี่คู่กันมา แล้วเบิ้ลเครื่องใส่ประมาณว่า "รถแรงหรอ" พร้อมกับขี่ปาดหน้า ซึ่งตนเองก็งงว่า ทำไมต้องมาเบิ้ลรถใส่และปาดหน้า ยอมรับว่า ตอนนั้นโมโหเหมือนกัน จึงปาดกลับ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ คู่กรณีก็ขี่รถตีคู่มา ก่อนจะใช้มือผลักขณะที่ยังคร่อมรถอยู่ โชคดีที่รถไม่ได้ล้ม ก่อนเข้ามาชกต่อยทันที



ผู้เสียหาย บอกด้วยว่า ตอนนั้นมีสติ จึงพยายามจอดรถ ทั้งที่ถูกต่อย โชคดีที่สวมหมวกกันน็อก ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก ช่วงชุลมุนมีเพื่อนของคู่กรณี ที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา เข้ามารุมทำร้ายด้วย



และมีเจ้าหน้าที่เทศกิจวิ่งข้ามฝั่งถนนมาช่วย ทำให้คู่กรณีขี่รถหนีไป ทั้งนี้ ผู้เสียหาย ยอมรับว่าตนเองก็มีส่วนผิด ที่ไปยั่วยุคู่กรณีขี่รถปาดหน้ากลับ แต่หากวันนั้นคุยกันดี ๆ และตนเป็นฝ่ายผิดก็พร้อมขอโทษ


https://youtu.be/U04G2_rKBRk

คุณอาจสนใจ

Related News