สังคม

สาวสู้ชีวิตเคราะห์ร้าย ถูกแก๊งลักรถซิ่งกระบะหนีตำรวจ พุ่งชนดับสลด

โดย nut_p

9 เม.ย. 2566

231 views

ญาติสาววัย 24 ปี ที่อำเภอชำนิ บุรีรัมย์ เศร้าหลังทราบข่าวถูกแก๊งค์โจรกรรมรถขับรถกระบะชนจนเสียชีวิตขณะหลบหนีการจับไล่ล่าจับกุมของตำรวจ ยายระบุหลานอยู่ในโครงการเยาวชนต้นแบบ เพิ่งจบปริญญาและเตรียมจะไปประเทศเกาหลีใต้



เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 เมษายน บนถนนสายเอเชีย ทางคู่ขนาน เลยสะพานต่างระดับอยุธยามุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ นางสาวอิศราพร สำอางค์ อายุ 24 ปี ถูกรถกระบะชนเสียชีวิตระหว่างเดินทางกลับบ้านพักหลังเลิกงาน และยังมีรถเก๋งถูกรถกระบะชนเสียหายไปด้วยอีก1คัน ส่วนคนขับรถกระบะทิ้งรถหลบหนีทันที และทราบต่อว่าเป็นคนร้ายขโมยรถมาจากลพบุรี และกำลังขับหนีตำรวจที่ไล่ติดตาม



นางสาวอิศราพร หรือน้องพลอย ผู้เสียชีวิต ครอบครัวได้เดินทางรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดชนะตาราม อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยทุกคนยืนยันว่าเป็นเด็กสู้ชีวิต หลังเรียนจบได้งานทำ ยังใช้เวลาว่างขายพวงกุญแจเพื่อหาทุนช่วยมูลนิธิฯ



นางเพ็ญศรี สำอางค์ อายุ 83 ปี ยายน้องพลอย เล่าว่าหลานทำงานส่งตัวเองเรียนจนจบปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และเป็นเด็กอยู่ในโครงการเยาวชนต้นแบบ ซึ่งเดือนพฤษภาคมนี้ จะเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ เพื่อขอบคุณผู้อุปถัมภ์ ที่ส่งให้ทุนเรียน



ส่วนความคืบหน้าในการติดตามตัว นายทิพยเนตร ทองทรัพย์ใหญ่ หรือ แสบ อายุ 29 ปี คนร้ายขโมยรถและคนขับรถชนน้องพลอย พันตำรวจเอกรักศักดิ์ เมฆจินดา ผู้กำกับการ สภ.เมืองลพบุรี เปิดเผยว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามตัว เพราะหลังเกิดเหตุได้ตามไปที่บ้านคนร้ายในพื้นที่หนองแคสระบุรี แต่ไม่เจอตัว ตรวจสอบตามโรงพยาบาลต่าง ๆ ก็ไม่พบ และคาดว่าคนร้ายบาดเจ็บไม่มากนัก โดยผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่าเห็นคนร้ายพกปืนวิ่งหลบหนีไป ทำให้ขณะนี้เจ้าหน้าที่ต้องเริ่มต้นในการสืบสวนใหม่ ไล่จากมือถือคนร้ายที่ตกในรถคันเกิดเหตุ สำหรับคนร้ายคนดังกล่าว มีประวัติเคยติดคุกมาแล้ว 4-5 ครั้ง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/m3DGjMudskE

คุณอาจสนใจ

Related News