สังคม

แฟนของไรเดอร์ คาใจปมวิวาท ตร. ทำไมพกปืน ซ้ำยิงสวน ทั้งที่ไม่ได้อยู่ในเครื่องแบบ

โดย panwilai_c

2 เม.ย. 2566

897 views

ความคืบหน้าคดีตำรวจและไรเดอร์ วิวาทบนท้องถนน ก่อนจะไล่ทำร้าย ใช้อาวุธมีดแทง และใช้อาวุธปืนยิง จนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ล่าสุดแฟนสาวไรเดอร์ ได้ออกมาเปิดเผยในมุมของแฟนหนุ่ม พร้อมขอความเป็นธรรมว่าทำไมต้องยิงทั้งที่ไม่ได้อยู่ในเครื่องแบบ



สำหรับผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว เช้านี้พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เข้าสอบปากคำ แต่ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ ส.ต.อ.พิชิตชัย จันทร์เพชร ถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอก นายนพเทพ ศรีสุภา พนักงานไรเดอร์ ถูกยิงที่บริเวณหน้าท้อง ขณะนี้อยู่ระหว่างผ่าตัดในห้องไอซียู ต้องรอให้ทั้ง 2 คนอาการดีขึ้น จึงจะเข้าไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป



แฟนสาวไรเดอร์คู่กรณี วันนี้ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ ทางตำรวจเข้าไปสอบปากคำแฟนที่โรงพยาบาลแล้ว และ เล่าให้ฟังว่าถูกคู่กรณีตำรวจขับรถจักรยานยนต์จี้ประชิดแล้วบีบแตร แล้วพูดสบถว่าทำไมขับรถช้า แต่แฟนไม่ได้ตอบโต้อะไร กระทั่งคู่กรณีขับปาดหน้าให้จอดรถเคลียร์ และเกิดเรื่องขึ้น ยืนยันแฟนไม่เคยพกอาวุธ และไม่เข้าว่าทำไมคู่กรณีต้องใช้อาวุธปืนด้วย ทั้งที่ไม่ได้อยู่เครื่องแบบตำรวจ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรงมา



เหตุการณ์นี้เมื่อคืนวันที่ 31 มีนาคม ที่บริเวณหน้าศูนย์โตโยต้า 26 ถนนแจ้งวัฒนะ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เบื้องต้นคนเหตุการณ์ บอกว่าทั้ง 2 คนขับรถจักรยานยนต์ตามกันมาบนถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีการขับปาดหน้า ก่อนจะมีปากเสียง ชกต่อย ใช้อาวุธมีดและปืน จนได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PgAUhe1RDgM

คุณอาจสนใจ

Related News