สังคม

จนท.พบชิ้นส่วนคล้ายมนุษย์ อยู่ในบ่อน้ำหลังบ้านสามีผูกคอดับ เร่งส่งชันสูตรละเอียด

โดย parichat_p

19 มี.ค. 2566

133 views

กรณีหญิงวัย 25 ปี ออกจากบ้านไปกับสามี ต่อพบสามีผูกคอตายหญิงหายตัวปริศนา ญาติ ๆ พากันแจ้งตำรวจ หวั่นถูกฆาตกรรมอำพราง ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนคล้ายของมนุษย์ อยู่ในบ่อน้ำหลังบ้านสามีที่ผูกคอตาย ส่งชันสูตรละเอียด ว่า เป็นของผู้สูญหายหรือไม่


กรณีครอบครัวของ น.ส.สุธิตา หรือ น้ำ อายุ 25 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ให้ช่วยตามหา น.ส.น้ำ หลังเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา น.ส.น้ำ ได้ออกจากบ้านพร้อมกับ นายสิทธิโชค อายุ 30 ปี สามี จากนั้นพบว่า นายสิทธิโชค ผูกคอเสียชีวิตคาบ้านพัก ที่ อ.ครบุรี ส่วน น.ส.น้ำ หายตัวไปอย่างปริศนา / ซึ่งก่อนที่นายสิทธิโชค จะผูกคอตาย ได้ส่งข้อความหาแม่ของ น.ส.น้ำ ทำนองว่า มีความแค้น และขอโทษ ทำให้ครอบครัวเชื่อว่า น.ส.น้ำ อาจถูกนายสิทธิโชคทำร้ายร่างกายจนตาย และนำศพทิ้งอำพราง ก่อนจะผูกคอตายหนีความผิด


ตำรวจ สภ.ครบุรี ได้แกะรอยตามหา น.ส.น้ำมาเกือบ 1 สัปดาห์ แต่ยังไม่เจอตัว โดยเมื่อวานนี้ ได้เข้าตรวจสอบรอบบ้านพักของนายสิทธิโชคอีกครั้ง โดยพบว่ามีกองไฟเกือบ 10 กอง กระจายอยู่ทั่วบริเวณบ้าน ทั้งใต้ต้นมะม่วง และใต้ต้นขนุน ซึ่งเจ้าหน้าที่พบกระดูกปริศนาถูกเผาอยู่ในกองไฟ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นกระดูกคนหรือกระดูกสัตว์ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บกู้ไปตรวจสอบ


ขณะที่สัปเหร่อที่มาช่วยค้นหา บอกว่า กระดูกที่เห็น ยังไม่มั่นใจว่าเป็นกระดูกมนุษย์หรือไม่ ต้องรอให้ตำรวจตรวจยืนยัน


จากนั้นตำรวจได้เชิญตัวนางประภา แม่ของนายสิทธิโชค เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.ครบุรี / ซึ่งนางประภา บอกว่า ลูกชายลงมือเผาไฟตรงจุดที่พบเศษกระดูก หลังเที่ยงคืนวันที่ 12 มีนาคม แต่ไม่ทราบว่าลูกชายเผาอะไร


ล่าสุดวันนี้ ตำรวจ สภ.ครบุรี ได้ประสานนักประดาน้ำฮุก 31 จำนวน 4 นาย ลงค้นหาบ่อน้ำบริเวณบ้าน 5 บ่อ เนื่องจากพบลวดยางรถยนต์กระจัดกระจายอยู่หลายจุด และมีต้นกล้วยหลายต้น ถูกโยนทิ้งลงไปในน้ำ คล้ายจะปิดบังอะไรบางอย่าง ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็พบชิ้นส่วนกระดูกปริศนาขนาดใหญ่ มีเนื้อติดอยู่พร้อมมีร่องรอยการถูกเผา 1 ชิ้น นอกจากนี้ยังพบลักษณะเหมือนไส้ ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าเป็นไส้มนุษย์หรือไส้สัตว์ จึงนำกระดูกและชื้นส่วนที่พบ ส่งชันสูตรก่อน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/CjjmT6hi8Us

คุณอาจสนใจ

Related News