สังคม

แม่เด็ก 15 ถูกชนขาขาด โต้ ไม่ได้หอบเงินเยียวยา 4 แสนหนี คาดลูกฉุนไม่ให้ซื้อจยย. ยันเงินยังอยู่ครบ

โดย panwilai_c

22 ม.ค. 2566

173 views

แม่ของเยาวชนหญิงวัย 15 ปี ออกมาชี้แจงเรื่องเงิน 4 แสนบาท ของลูกสาวที่ได้จากการเยียวยาของคู่กรณีที่ขับรถชน ตอนนี้ยังอยู่ครบ แต่ที่ไม่โอนให้ลูกเพราะตั้งใจเก็บเป็นเงินทุนการศึกษา



จากกรณีที่เยาวชนหญิง อายุ 15 ปี ในจังหวัดร้อยเอ็ด ร้องว่าถูกแม่แท้ๆ นำเงิน 4แสนบาท ที่ได้จากการเยียวยาในอุบัติเหตุของเธอ จนทำให้เธอขาขาดมาที่กรุงเทพ



ทีมข่าวพบกับแม่ของเยาวชนหญิงคนนี้ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นพนักงานกวาดถนนของกรุงเทพมหานคร ประจำสำนักงานเขตสายไหม ออกมาเปิดใจว่า ลูกสาวประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์ 2 คันชน เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 และต้องตัดขาซ้ายออก เธอยื่นฟ้องคู่กรณีคนละ 3ล้าน 5 แสนบาท แต่ได้มาแล้ว 5 แสนบาทจากคู่กรณีคนหนึ่ง จึงให้ลูกสาวไว้ 1 แสน ส่วนอีก 4 แสนเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของลูก แต่ลูกสาวกลับขออีก 1 แสนบาท และรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน เพื่อขี่ไปโรงเรียน ซึ่งรถจักรยานยนต์ที่จะเอาก็ราคา 1 แสนบาท พอถามเรื่องเงิน 1 แสนบาทแรก ก็มารู้ทีหลังว่าได้เอาเงินไปให้ครอบครัวฝั่งอดีตสามีของเธอ โดยอ้างว่าลูกสาวมีหนีเยอะซึ่งเธอไม่เคยรู้มาก่อน ดังนั้นเงิน 1 แสนบาทที่ลูกสาวขอเพิ่ม และรถจักรยานยนต์คันใหม่จึงชะลอไว้ก่อน และบอกลูกว่า จะขอคุยอีกครั้งสิ้นเดือนนี้ แต่กลายเป็นข่าวเสียก่อน



เธอยืนยันว่า เงิน 4 แสนบาทยังอยู่ และแยกไว้คนละบัญชีกับที่เธอใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมบอกว่าในฐานะแม่คนหนึ่งที่รักลูก ก็เสียใจที่เรื่องออกมาเป็นแบบนี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ekthUKZ-Mkg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เงินเยียวยา ,ถูกรถชนขาขาด

คุณอาจสนใจ

Related News