สังคม

ชายมือไวฉกมือถือ พนง.แคชเชียร์หนี พบโดนกันหลายร้าน

โดย panwilai_c

15 ม.ค. 2566

67 views

พนักงานสาวร้องโดนชายมือไว ทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาขโมยโทรศัพท์มือถือที่วางได้ตรงเคาน์เตอร์แคชเชียร์ พอไปโพสต์ พบมีร้านค้าโดนแบบนี้กันเพียบ



กล้องวงจรปิดภายในร้านขายเครื่องสำอาง ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรังสิต จับภาพผู้ชายวัยกลางคน สวมเสื้อสีดำ กางเกงสีขาว เดินเข้ามาภายในร้าน ก่อนจะตรงไปที่หน้าแคชเชียร์ มองซ้ายมองขวา แล้วเอื้อมมือเข้ามาหยิบโทรศัพท์มือถือ iPhone 13 Pro max ที่พนักงานวางไว้แล้วหนีออกจากร้านไป



ผู้เสียหาย เป็นแคชเชียร์สาววัย 26 ปี เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขี้นเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ประมาณบ่ายสาม เธอกำลังทำงานอยู่ที่หน้าแคชเชียร์ในร้านตามปกติ โดยวางโทรศัพท์มือถือ iPhone 13 Pro max ไว้ในช่องวางโทรศัพท์สำหรับพนักงาน และได้เชื่อมบลูทูธกับลำโพงของร้านเปิดเพลงไว้ ระหว่างนั้น หัวหน้าได้เรียกไปสอบถามเรื่องสินค้าที่ชั้นวางสินค้า



พอเดินไปปรากฎว่า เสียงเพลงมันกระตุก จึงเดินกลับมาดู ก็พบว่า โทรศัพท์มือถือหายไปแล้ว ด้วยความตกใจจึงตะโกนลั่นร้านว่าโดนขโมยโทรศัพท์มือถือ แต่ก็ตามไม่ทันแล้ว ซึ่งพอไปเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดก็เห็นผู้ก่อเหตุตามภาพ ซึ่งเธอก็รู้สึกคุ้นหน้า คาดว่าน่าจะเคยมาเดินดูลาดเลาก่อน เบื้องต้นแจ้งความไว้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ไว้แล้ว



เมื่อเธอนำเรื่องราวไปโพสต์เตือนภัยในเฟซบุ๊ก ปรากฎว่า มีผู้เสียหายรายอื่นๆ มาบอกว่าโดนบุคคลในภาพขโมยโทรศัพท์มือถือเช่นกัน โดยจับสังเกตได้จากรูปพรรณสันฐาน และนาฬิกากับแหวนทอง ซึ่งแทบทุกรายเหตุเกิดในห้างสรรพสินค้า โดยผู้ก่อเหตุจะมุ่งเป้าไปที่พื้นที่ของพนักงาน



และก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2565 ชายคนนี้ก็ไปก่อเหตุที่ร้านขายชานม ภาพจากคลิปวงจรปิด จับภาพชายผู้ก่อเหตุ สวมเสื้อสีขาว มาเดินด้อมๆ มองๆ อยู่ใกล้ๆ กับประตูทางเข้าพื้นที่สำหรับพนักงาน พอสบโอกาส ก็เปิดประตูเดินเข้ามาหยิบโทรศัพท์ที่วางไว้บนเคาท์เตอร์ใส่กระเป๋ากางเกงแล้วเดินออกไปทันที



ต่อมา 5 พฤศจิกายน 2565 เป็นร้านขายกิ๊ฟช็อป ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพชายผู้ก่อเหตุ สวมเสื้อแขนกุดสีเทา กางเกงสีดำ มาเดินวนไปวนมาหน้าร้าน ทำทีเป็นเล่นโทรศัพท์ พอเจ้าของร้านเดินออกจากหน้าร้านไป ผู้ก่อเหตุก็เดินมาหยิบโทรศัพท์มือถือที่วางไว้แล้วเดินไปทันที



และวันที่ 12 ธันวาคม 2565 ผู้เสียหายได้นำภาพของผู้ก่อเหตุมาโพสต์ และระบุว่า ถูกชายในภาพขโมยโทรศัพท์มือถือในห้างดัง


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/VSHnXZoxItU

คุณอาจสนใจ

Related News