สังคม

แม่ค้านนทบุรีช้ำ มิจฉาชีพใช้แบงก์ 500 ปลอมซื้อของ เผยโดยแล้วหลายเจ้า วอนตร.เร่งจัดการ

โดย panwilai_c

23 ต.ค. 2565

432 views

แม่ค้าย่านนนทบุรีผวาอีก ถูกมิจฉาชีพนำแบงก์ 500 ปลอมมาซื้อของช่วงชุลมุน เลยไม่ทันได้ตรวจสอบ สุดช้ำขายของทั้งวันไม่มีกำไร วอนตำรวจเร่งจับตัวเพราะแม่ค้าโดนกันเยอะแล้ว



ผู้เสียหายโพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพแบงค์ 500 ปลอม พร้อมข้อความ "ขายของมาจะ 20 ปี ไม่เคยเจอแบงก์ปลอมเพิ่งจะเจอวันนี้ ยังดีนะไม่ใช่แบงค์พัน แค่แบงค์ 500 ยังเครียดเลยวันนี้ สุดยอดเลย"



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับเจ้าของโพสต์ นางสายชล อายุ 53 ปี แม่ค้าขายโจ๊ก ที่ซอยสามัคคี 1 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี เล่าว่า เหตุเกิดช่วงทุ่มครึ่งเมื่อวานนี้ มีลูกค้า 2 สามีภรรยามาซื้อของ แล้วยื่นแบงก์ 500 ให้ ตอนรับมาก็เอะใจ โดยรู้สึกนิ่มผิดปกติ แต่ตนไม่มีเวลานำแบงก์ 500 มาคลี่ดู เพราะตอนนี้มีลูกค้าหลายคน จึงรีบทอนเงินให้ กระทั่งกลับมานับเงินที่บ้าน จึงเห็นว่าเป็นแบงก์ปลอม



รู้สึกแย่และท้อใจมาก ขายของมาจะ 20 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ตนทำมาหากินกว่าจะได้เงินแต่ละบาทลำบากมาก เจอแบบนี้เข้ากำไรของวันก็หายไปหมด แต่ยังโชคดีที่เป็นแบงค์ 500 ถ้าเป็นแบงก์ 1000 ก็ขาดทุนแน่นอน อยากให้ตำรวจรีบจับคนร้ายให้ได้ เพราะมิจฉาชีพกลุ่มนี้เริ่มมาระบาดอีกแล้ว ก่อนหน้านี้เพิ่งมีแม่ค้าแถวกรมชลฯ มาเล่าให้ฟังว่าโดนกันเยอะมาก


https://youtu.be/KPsUcZCSYEM

คุณอาจสนใจ

Related News