สังคม

หนุ่มเมาปลิ้น ขับกระบะพุ่งชนร้านล้อแม็กซ์ ก่อนนอนบนโซฟาสบายใจ

โดย panwilai_c

16 ต.ค. 2565

65 views

อย่างนี้ก็มีด้วย หนุ่มเมาปลิ้นขับกระบะพุ่งชนร้านล้อแม็กซ์ ก่อนเข้าไปนอนบนโชฟาอย่างสบายใจ



มีคลิปจากมือถือ ที่เจ้าของร้านถ่ายไว้ตอนตี 3 ของคืนที่ผ่านมา มีชายคนหนึ่งซึ่งเมาไม่ได้สติขับรถกระบะพุ่งชนร้านและไปนอนบนโซฟารับรองแขก เจ้าของร้านต้องแจ้งตำรวจให้มาคุมตัว สอบถามพุดจาสับสน อ้างเป็นอดีตลูกจ้างร้าน ไม่พอใจที่ถูกไล่ออก ขณะที่เจ้าของร้าน บอกไม่รู้จัก



เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ร้าน ป.การยาง 2020 หมู่ 1 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี นายวัชระ แซ่ลี้ พี่ชายเจ้าของร้าน ที่นอนเฝ้าร้าน เปิดเผยว่าก่อนที่รถกระบะจะพุ่งชนร้าน ชายคนขับ ได้เข้ามาได้เข้ามาเคาะประตูด้านหลังร้านดังสนั่น ตนเองจึงเข้าไปพูดคุยพร้อมถือไม้ไปด้วยเพื่อป้องกันตัวและโทรแจ้ง

โทรแจ้ง 191 กระทั้งชายคนดังกล่าวจนออกจากร้านไป



จากนั้นไม่ถึง 10 นาที ชายคนดังกล่าวได้กลับมาอีกครั้งและมาถีบประตูหน้าร้านพังเสียหาย จึงโทรแจ้ง191 อีกครั้ง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขับรถพุ่งเข้ามาในร้าน และลงจากรถมานอนที่โซฟารับแขกอย่างสบายใจ จึงโทรแจ้งน้องชายซึ่งเป็นเจ้าของร้านให้รีบมาที่ร้าน



สำหรับความเสียหาย มีล้อแม็กซ์ 20 ชุด ประตูหน้าร้านพัง 2 บาน ประตูหลัง 1 บาน ประมาณ 2 แสนกว่าบาท ส่วนชายคนดังกล่าว ตำรวจคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ก็ยังให้การวกวน ไม่ได้สติ วัดปริมาณแอลกอฮอล์ ได้ 139 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นตั้งข้อหาเมาแล้วขับ ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย



รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/T8tsv6-8hcE

คุณอาจสนใจ

Related News