สังคม

แม่เลี้ยงสุดทน! แจ้งจับลูกชายทาสยา พฤติกรรมเกินเยียวยา ชอบลวนลาม-ทำร้าย

โดย panwilai_c

8 ต.ค. 2565

239 views

แม่เลี้ยงสุดทน แจ้งตำรวจจับลูกเลี้ยงเหตุติดยาเสพติด ชอบลักขโมย ลวนลาม ทำร้ายร่างกาย เกินเยียวยา



ทีมข่าวลงพูดคุยกับ นางจุฬาพร อายุ 62 ปี แม่เลี้ยง นายสุรพงษ์ อายุ 34 ปี ผู้ก่อเหตุ ภายในบ้านพักชุมชนหนองจุฬา เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังร้องเรียนผ่านเพจสายไหมต้องรอด ว่าลูกชายเสพยาคุ้มคลั่ง ขโมยทรัพย์สินและพยายามลวนลามมาหลายครั้งเป็นที่หวาดกลัวของตนเองและคนรอบข้าง



ยอมรับว่าหลังจากได้อยู่กินกับสามีที่มีลูกติดมาด้วยเมื่อ16 ปี ที่ผ่านมาก็ท​ราบมาตลอดมาลูกเลี้ยงมีพฤติกรรมเสพยา โดยรับจ้างทำงานหาเงินมาได้แต่ละครั้งก็จะนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ระหว่างนั้นจะมีการขโมยทรัพย์สินภายในบ้านไปขาย รวมทั้งมีความพยายามจะงัดห้องนอนของลูกสาวเข้าไปหลักทรัพย์สิน และมีการนำหมอนหนุนและหมอนข้างรวมถึงผ้าห่มมาทำเป็นหุ่น และขโมยชุดชั้นในของตนเองสวมใส่ทำเป็นหุ่นรูปคน และทำช่องว่างก่อนที่จะสำเร็จความใคร่ตนเองภายในห้องนอนลูกสาว จากนั้นก็เปิดพัดลม ทีวี กินอาหาร พร้อมทั้งเสพยา ก่อนจะปีนหน้าต่างหลบหนีไป



ซึ่งคนภายในบ้านทราบดีได้มีการว่ากล่าวตักเตือนมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งเมื่อ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีการทำร้ายตนเองด้วยการเตะที่สะโพก และต่อยที่ท้องก่อนตนเองจะไปแจ้งความ ที่ สน.ประชาชื่น นอกจากนี้ นายสุระพงษ์ พยายามจะลวนลามตนเอง ด้วยการเข้ามากอดและหอม ลักษณะเชิงชู้สาวบ่อยครั้ง ซึ่งตนเองได้ต่อว่ารวมทั้งป้องกันตนเองด้วยการล็อคห้องนอนเพื่อความปลอดภัย



ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวตนเองและครอบครัวได้มีการแจ้งความกับตำรวจไว้แล้ว ซึ่งนายสุรพงษ์ เคยถูกดำเนินคดีมาแล้วหลายครั้งแต่ไม่หลาบจำ ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เข้ามาบ้านตอน 05.00 น.ก่อนจะออกจากบ้านไปตอน 08.00 น. จึงอยากฝากให้ตำรวจมานำตัวไปดำเนินคดีและบำบัดยาเสพติด เพราะข่าวเกี่ยวกับยาเสพติดและคุ้มคลั่งก่อเหตุรุนแรงกับคนในครอบครัว เพราะปัจจุปันยาบ้าหาซื้อง่ายราคาถูกไปรับจ้างมาได้ 50 บาทก็ซื้อได้แล้ว จากเมื่อก่อนเม็ดละ 200-300 บาท แต่ปัจจุปัน 5 เม็ดร้อย



ทั้งนี้ ระหว่างทีมข่าวกำลังสัมภาษณ์อยู่ทางตำรวจ สน.ประชาชื่นได้โทรศัพท์เข้ามานัดแนะวางแผนที่จะเข้าจับกุมหลังมารดาเล่าให้ฟังว่าลูกเลี้ยงจะกลับมาตอนตี5แล้วให้ส่งสัญญาณโทรไปแจ้งตำรวจ เพื่อนำกำลังมาจับกุมตัว


https://youtu.be/py6V6WEkXUw

คุณอาจสนใจ

Related News