สังคม

เจ้าของร้านเสริมสวย ถูกลูกค้าต่อว่าตัดผมไม่ถูกใจ แทงดับ 2 ศพ ต่อหน้าลูก 8 ขวบ

โดย panwilai_c

20 ส.ค. 2565

2.6K views

เกิดเหตุเจ้าของร้านเสริมสวยโหด ถูกลูกค้าสาว ดาราตัวประกอบ บุกต่อว่าตัดผมให้ไม่ถูกใจ จนมีปากเสียงกัน สุดท้ายใช้มีดแทงตาย 2 ศพ ต่อหน้าลูก 8 ขวบ ก่อนหลบหนี



มีคลิปขณะที่เกิดเหตุที่ลูกค้าผู้หญิงและสามีเข้ามาต่อว่าเจ้าของร้านเสริมสวย จากนั้นจะได้ยินเสียงเจ้าของร้านบอก "เดี๋ยวแทงให้ตายเลย" ก่อนที่ลูกค้าผู้หญิงจะบอกว่า "เอาสิ" แล้วมีเสียงกรีดร้องดังขึ้นมา จากนั้นจะได้ยินเสียงเด็กร้อง และเสียงคนพูดขึ้นว่า "พ่อแทงเค้า 2 คนแล้ว เค้าจะตายมั้ย"



เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย 3 ที่ผ่านมา ที่ร้านเสริมสวยภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สาขาบางกะดี ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้เร่งทำการปั๊มหัวใจผู้บาดเจ็บ 2 ราย แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ เสียชีวิตบริเวณหน้าร้านเสริมสวย



ตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ชื่อ น.ส.วริศรา วิมูลรักชาติ อายุ 41 ปี มีบาดแผลถูกแทงใต้ราวนมซ้าย 1 แผล อีกรายคือ นายวีรพะพงษ์ พุ่มพฤกษ์ อายุ 40 ปี ถูกแทงด้วยมีดเข้าที่ต้นคอซ้าย 1 แผล โดยทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ตัวภรรยาเป็นดาราตัวประกอบละครสั้นเรื่องหนึ่ง ส่วนสามีเป็นเทรนเนอร์อิสระ



ขณะที่พื้นห้างสรรพสินค้ามีรอยเลือดหยดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ต้องกันพื้นที่เพื่อรอการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้อง ขณะที่ผู้มาใช้บริการและพนักงานห้างสรรพสินค้ายังอยู่ในอาการตื่นตกใจ ส่วนผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป



น.ส.แคท (เสื้อสีส้ม) อายุ 34ปี ลูกจ้างร้านทำผม เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่ตนเองอยู่หน้าร้านพบว่า เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาผู้ตายกับสามี ได้มาทำผมที่ร้าน แต่ทางร้านทำให้ไม่ถูกใจ และมีการแก้ทรงในวันนั้นแต่ก็ยังไม่พึงพอใจอีก ในวันนี้ผู้ตายจึงเดินทางมาพร้อมกับสามี และลูกสาววัย 8 ขวบ เพื่อให้ทางร้านทำการแก้ทรงและรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองเจรจาบอกว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ผู้ตายบอกว่า ถ้าไม่คุยให้รู้เรื่องวันนนี้จะไม่กลับ ยังคุยไม่ทันจบทางเจ้าของร้านได้โทรเข้ามาพอดี ตนจึงบอกให้ทราบเรื่องและให้เข้ามาที่ร้าน



สักพักนายประสาท ร่างใหญ่ หรือเล็ก อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านก็เดินทางมาถึง และมีปากเสียงกันรุนแรง ทางผู้ตายบอกว่าจะฟ้องร้อง ทั้งฟ้องห้างที่ร้านตั้งอยู่ และฟ้อง สคบ. ทางเจ้าของร้านจึงบอกว่า จะเอาอะไรอีกเธอยังไม่พอใจอีกหรอ จากนั้นก็พบว่าเจ้าของร้านใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าที่ผู้หญิงจนล้มลง แล้วก็หันมาแทงฝ่ายชายไปอีกคน แล้ววิ่งหลบหนีไปทางประตูหน้า



จากนั้นผู้ชายที่บาดเจ็บได้วิ่งเลือดท่วมร่างไปร้องเรียกให้คนช่วยจนมีเลือดหยดเป็นทางยาวก่อนที่จะมาทรุดลงข้างๆ แฟนสาวแล้วเสียชีวิต ตนเองจึงเข้าไปโอบกอดลูกสาวของผู้ตายที่มาด้วยและแจ้งตำรวจทันที



ด้าน น.ส.กวาง (เสื้อสีดำ) อายุ 27 ปี ลูกจ้างร้านทำผมที่ทำผมให้กับผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตนเองตัดผมให้กับผู้ตาย เมื่อตัดไปได้ครู่หนึ่งผู้ตายบอกว่า "อุ๊ยแบบนี้ไม่ได้มันสั้นไป" ตนเองบอกลูกค้าไปว่า ถ้ามันสั้นไปพี่ไปแก้อีกสาขาหนึ่งก็ได้ จากนั้นผู้ตายได้ออกจากร้านไป โดยร้านอีกสาขาได้ทำการเซ็ตทรงให้ จากนั้นผู้ตายกลับมาที่ร้านอีก ตนก็ยกมือขอโทษจนไม่ได้ติดใจอะไร แต่ผู้ตายอยากเจอกับเจ้าของร้านกระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น



หลังเกิดเหตุพ่อของ น.ส.วริศรา ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เข้าโอบหลานสาวทันที พร้อมเผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวผมยาว แต่เมื่อมาตัดผมที่ร้านแห่งนี้กลับตัดสั้นและไม่ใช่ทรงที่ต้องการ โดยเมื่อวานนี้ตนทราบว่าลูกสาวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และพูดคุยกับเจ้าของร้านทางโทรศัพท์ ซึ่งเจ้าของร้านไล่ให้ลูกสาวออกจากร้าน บอกว่า "มึงรีบออกไปจากร้านกูเลย ออกไปจากห้างถ้ากูกลับไปเดี๋ยวมึงตาย" วันนี้ลูกสาวจึงเดินทางมาอีกครั้งเพื่อมาเคลียร์ ว่าเมื่อวานทำไมต้องด่ารุนแรง



ทางด้าน พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว


https://youtu.be/zyQOSmbEdVs

คุณอาจสนใจ

Related News