สังคม

แม่หนุ่ม 17 คาใจ ผับหละหลวมหรือไม่ ปล่อยเข้าได้ไงอายุไม่ถึง เผยทำใจไม่ได้ลูกตายในผับ

โดย panwilai_c

6 ส.ค. 2565

196 views

วันนี้ (6 ส.ค. 65) ครอบครัวของผู้เสียชีวิต ได้ทยอยเดินทางมารับร่างเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งขณะนี้มีครอบครัวมารับศพแล้ว 12 คน เหลืออีก 1 คนที่ทางครอบครัวยังไม่ได้ติดต่อมา



นางสาวรำไพ ชินชาติ แม่ของนายกรวิทย์ เยาวชน วัย 17 ปี บอกว่า จนถึงขณะนี้ ตนยังติดใจว่า ทำไมถึงปล่อยให้ลูกตนเข้าไปในร้านได้ทั้งที่อายุไม่ถึงตามที่กฎหมายกำหนด



ตนไม่รู้ว่าลูกชาย จะไปเที่ยวร้านดังกล่าว โดยลูกชายบอกตอน 3 ทุ่ม ว่าจะไปเอากระเป๋าที่บ้านเพื่อน แล้วบอกว่าจะกลับมานอนที่บ้าน ซึ่งปกติลูกชายคบเพื่อนรุ่นเดียวกัน และไปเที่ยวกินร้านหมูกระทะเท่านั้น



แต่ครั้งนี้ ตนทราบจากเพื่อน ๆ ของลูกชายว่า ลูกชายไปกับเพื่อนรุ่นพี่ ที่เป็นทหารเรือ โดยลูกชายชอบวงดนตรีที่จะเล่นในคืนนั้นมาก แต่ชวนเพื่อน ๆ ไม่มีใครไป และเพื่อนก็ห้ามแล้ว แต่ลูกชายชอบวงนี้มาก เลยไปกับรุ่นพี่



ยืนยันว่าตนอยากให้เอาผิดกับเจ้าของร้าน โดยเฉพาะเรื่องประตูทางเข้า-ออกของผับคับแคบเกินไป ส่วนที่ทางร้านบอกว่า ลูกของตนอาจปลอมแปลงบัตรประชาชน หรือยืมบัตรเพื่อนมานั้น มองว่าไม่น่าจะใช่ ทั้งนี้ ทางร้านได้ติดต่อมาเมื่อวาน บอกว่าจะส่งพวงหรีดมาให้ และจะใส่ซองเยียวยาให้ แต่ตนไม่พร้อมจะคุยตอนนี้


https://youtu.be/FP6_LMEX814

คุณอาจสนใจ

Related News