อาชญากรรม

เมียคาใจ ผัวโดนด่านเรียกตรวจฉี่ แต่ฉี่ไม่ออก ตร.พาขึ้นรถไปหาซื้อน้ำกินให้ฉี่ออก ก่อนพบกลายเป็นศพข้างทาง

โดย attapan_n

16 ก.พ. 2567

311 views

เมื่อเวลา 05.35 น.  วันที่.16.ก.พ. 2567 ตำรวจ  สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้ง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายนอนคว่ำหน้าบริเวณถนนรถไฟตะวันตก ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม จึงประสานแพทย์รพ.นครปฐม เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายณัฐพล อายุ 31 ปี ชาวบ้านม.11 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

น.ส.เพชรรัตน์ อายุ 33 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ตนกับสามีเดินทางมาจากอ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เพื่อเดินทางไปพบหมอที่รพ.เมตตาประชารักษ์(ไร่ขิง) ระหว่างทางเจอด่านตรวจ ของ สภ.เมืองนครปฐม ทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกตรวจสามี ทางสามีจึงลงจากรถ เพื่อให้ตรวจภายในรถก็ไม่ผิดกฎหมาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ขอตรวจปัสสาวะแต่สามีปัสสาวะไม่ออก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พาตัวสามีขึ้นรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ทอง เลขทะเบียน บล 2510 ราชบุรี เพื่อไปหาซื้อน้ำกินกินเพื่อให้ปัสสาวะออกแล้วพาตัวไปที่โรงพัก

จากการสอบถามตำรวจทราบว่า ตำรวจขับรถยนต์คันดังกล่าวและมีตัวผู้เสียชีวิตนั่งกระบะด้านในสุดฝั่งนั่งข้างคนขับและมีตำรวจนั่งอยู่ช่วงท้ายกระบะ จากนั้นระหว่างทางคาดว่าน่าจะพลัดตกลงจากรถกระบะตกลงกระแทกพื้นเสียชีวิต จากนั้นภรรยาขับตามมาเจอผู้เสียชีวิต และโทรแจ้งญาติมาที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งทางญาติติดใจกับสาเหตุการเสียชีวิตของนายนายณัฐพล











แท็กที่เกี่ยวข้อง  คาใจ ,ตรวจฉี่ ,เป็นศพข้างทาง

คุณอาจสนใจ

Related News