สังคม

3 สาวพีอาร์สถานบันเทิง โร่แจ้งความ ถูกขาใหญ่ขู่ยิง เหตุไม่ชงเหล้าให้ลูกชายวัย 17

โดย panwilai_c

31 ก.ค. 2565

53 views

3 สาวพีอาร์สถานบันเทิง เข้าแจ้งความ สน.ตลิ่งชัน หลังโดนขาใหญ่ย่านตลิ่งชัน ชักปืนขู่จะยิงให้ตาย แถมยังตามคุกคาม สาเหตุเพราะไม่ดูแลลูกชายวัย 17 ปี ในงานเลี้ยงวันเกิด



มีคลิปที่พีอาร์สาวโดนชายคนหนึ่งข่มขู่ เพราะไม่พอใจที่ไม่ยอมชงเหล้าให้กับลูกชายวัย 17 ปี ที่มาร่วมในงานเลี้ยงวันเกิด จนทำให้คนในวงเหล้าต้องช่วยกันห้ามปราม เหตุเกิดวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา



ผู้เสียหายหญิง 3 คน อายุระหว่าง 21 - 23 ปี เป็นพีอาร์สถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งย่านถนนพุทธมณฑลสาย 2 เข้าแจ้งความที่ สน.ตลิ่งชัน ดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว คือ นาย เอกพล อายุ 35 ปี พร้อมเล่าว่า วันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา เธอและเพื่อนรวม 7 คน รับงานเอนเตอร์เทนชงเหล้าในงานวันเกิดที่จัดขึ้นที่บ้านของ นาย เอกพล ย่านถนนสวนผักซอย 19 ตั้งแต่ 3 ทุ่ม ถึง ตี 4 ในงานมีผู้ร่วมงานกว่า 30 คน และยังมีตำรวจนอกเครื่องแบบบางคนไปร่วมงานด้วย เพราะรู้ว่า นาย เอกพล เป็นนายทุนปล่อยเงินกู้รายใหญ่ในพื้นที่



กระทั่งตกดึกนายเอกพล กับภรรยา ก็ไม่พอใจ หาว่าพวกเธอไม่ดูแล ชงเหล้าให้ลูกชายวัย 17 ปี ซึ่ง ยังสวมชุดนักเรียน และอยู่ในงานเลี้ยงวันเกิด ตอนนั้น นาย เอกพล เมามาก และนำกระสุนปืน1 กล่อง มาเทกองไว้บนโต๊ะที่พวกเธอนั่งอยู่ และยังข่มขู่ว่า ตอนนี้มีมาโชว์แค่ลูกปืน ส่วนปืนและระเบิดนำไปเก็บไว้หมดแล้ว



จากนั้น หัวค่ำวันที่ 29 กรกฎาคม เพื่อนของนายเอกพล ก็ติดต่อไปรับงานชงเหล้าอีกแถวสำราญราษฎร์ แต่นาย เอกพล กลับบุกเข้าไปภายในงาน ชักปืนขึ้นมาจ่อเธอ บอกให้รับผิดชอบที่บริการไม่ประทับใจในงานวันเกิดของนาย เอกพล ทำให้คนในงานต้องช่วยกันห้าม ทั้งที่ในงานเลี้ยงวันเกิดเธอได้ขอโทษนาย เอกพล ไปแล้ว



แต่เรื่องยังไม่จบเมื่อนาย เอกพล ส่งคนมาติดต่อ ให้พวกเธอทั้ง 7 คน เข้าไปกราบขอขมาที่บ้าน หรือไม่ก็โอนเงิน 15,000 บาท ที่ได้รับเป็นค่าจ้างคืน จึงตัดสินใจโอนเงินคืนไป หวังว่าจะจบ แต่ นาย เอกพล ยังมาที่หน้าร้านฝากบอกการ์ดว่า ถ้าพวกเธอไม่เข้าไปขอขมาที่บ้าน จะมากราดยิงหน้าร้าน และถ้าเจอที่ไหนก็จะยิงให้ตาย แถมยังบอกว่ารู้จักตำรวจเยอะ เคยยิงตำรวจมาแล้ว และยังท้าให้ไปแจ้งความ



เบื้องต้น ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน สอบปากคำผู้เสียหาย 3 คน ไว้ก่อน หลังจากนี้จะเรียกผู้เสียหายที่เหลือมาสอบเพิ่ม ก่อนจะออกหมายเรียกนาย เอกพล


https://youtu.be/ZtF0eVIvX4M

คุณอาจสนใจ

Related News