สังคม

รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว! หนุ่มไรเดอร์ร้องสื่อ โดน 2 ผัวเมียใช้เหล็กแทงทะลุปอด เหตุเพราะมองหน้า

โดย panisa_p

17 ก.ค. 2565

97 views

นี่เป็นคลิปขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังปฐมพยาบาล นายณัฐวุฒิ น้อยดี วัย 27 ปี ไรเดอร์ ที่ถูกเหล็กแทงเข้าที่ปอดอาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา บริเวณตลาดชัชวาล คลอง 7 ตำบลบึงคำพร้อม อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี แต่ผ่านมากว่า 3 สัปดาห์คดียังไม่คืบหน้า


วันนี้ นายณัฐวุฒิ ร้องเรียนสื่อมวลชนผ่านเพจสายไหมต้องรอด เล่าว่า วันเกิดเหตุประมาณ 4 โมงเย็น เขากับเพื่อนอีก 6 คน นั่งรอรับออเดอร์ที่บริเวณข้างตลาดชัชวาล จากนั้นมี 2 สามีภรรยาขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา และจอดลงมาด่า หาว่าเขาไปมองหน้า อยากมีเรื่องหรือ พร้อมประกาศว่า เป็นเจ้าถิ่น ตอนนั้นไม่มีใครพูดอะไร ก่อนที่ทั้งคู่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไป


จากนั้น 10 นาทีต่อมา ผู้ก่อเหตุได้กลับมาอีกครั้งพร้อมเพื่อนอีก 3 - 4 คน พอจอดรถจักรยานยนต์ได้ ก็เดินเข้ามาแทงเขา และไล่แทงคนอื่น ๆ


นายสกุลชัย น้อยดี อายุ 31 ปี พี่ชายของผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า หลังเกิดเหตุเพื่อน ๆ ไรเดอร์ทุกคนพยายามหากล้องวงจรปิด และยังพาตำรวจฝ่ายสืบสวนไปเก็บข้อมูลของคนร้าย ซึ่งพักอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งด้วย


จากกล้องวงจรปิดที่อพาร์ตเมนต์ จะเห็นว่าหลังมีปากเสียงกับกลุ่มไรเดอร์ คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่อะพาร์ตเมนต์พร้อมภรรยา และก้มลงกดมือถือตลอดเวลาคล้ายกับคุยกับใคร ก่อนจะเข้าไปในห้อง แล้วเดินออกมาเพื่อไปเอาอาวุธ แล้วรีบวิ่งลงจากที่พักไปทันที ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ไปพร้อมกับเพื่อนรวม 4 คน และไปก่อเหตุกับกลุ่มไรเดอร์ที่นั่งอยู่ จนทำให้ นาย ณัฐวุฒิได้รับบาดเจ็บสาหัส


ซึ่งนายสกุลชัย บอกว่า ตำรวจได้ข้อมูลนี้ตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุแล้ว แต่จนถึงขณะนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า ทำให้เขาและน้องชาย รวมถึงไรเดอร์คนอื่น เกิดความกลัวในการที่ต้องทำงานอยู่ในพื้นที่ เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำหรือไม่


ล่าสุดมีรายงานจากทางตำรวจ สภ.ลำลูกกา ว่า ตำรวจฝ่ายสืบสวนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และประสานไปทางผู้ที่เกี่ยวข้องให้เข้ามอบตัวภายในวันนี้ หากไม่มาจะออกหมายจับทันที



ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/A1qq2C7UoOM

คุณอาจสนใจ