สังคม

โผล่อีก! แท็กซี่หัวร้อนทุบรถ ถีบกระจกคู่กรณีกลางแยกประชาชื่น ล่าสุดตร.ส่งหมายเรียกมารับโทษแล้ว

โดย parichat_p

17 ก.ค. 2565

111 views

คนขับแท็กซี่หัวร้อน คาดไม่พอใจถูกรถแท็กซี่อีกคันขับมาเกือบชนที่กลางสี่แยกประชาชื่น จึงลงไปหาเรื่องทันที แต่โชเฟอร์อีกคันไม่ยอมลงมา เลยโดดถีบกระจกข้างรถแท็กซี่แทน


นี่เป็นคลิปที่คนขับรถแท็กซี่สีส้ม ถ่ายไว้จากภายในรถ จะเห็นว่ากำลังถูกชายคนหนึ่งพยายามทุบกระจก และให้เขาลงมาจากรถ พอคนขับแท็กซี่คันนี้ไม่ลง และบอกว่า เดี๋ยวเจอกันในโซเชียล ยิ่งงทำให้ ชายที่อยู่นอกรถโมโหหนักขึ้นไปอีก ตัดสินใจถีบกระจกมองข้างจนหัก แถมยังดึงกระจกมองข้างออกมาแล้วปาซ้ำไปที่กระจกด้านข้างคนขับ โชคดีที่กระจกไม่แตก


มาดูคลิปอีกมุม ที่พลเมืองดีแถวนั้นถ่ายไว้ได้ จะเห็นว่า ชายที่ลงมาทำร้ายคนขับรถแท็กซี่สีส้ม ก็เป็นคนขับรถแท็กซี่เหมือนกัน แต่เป็นแท็กซี่สีเขียวเหลือง ซึ่งจะเห็นว่ารถของแท็กซี่สีเขียวเหลือง เหมือนเพิ่งจะออกมาจากถนนเส้นหลังมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต และรถแท็กซี่สีส้มวิ่งเส้นเลียบคลองประปามา พอถึงแยก คันสีส้มจะเลี้ยวซ้าย ซึ่งน่าจะเป็นจังหวะเดียวกับที่รถแท็กซี่สีเขียวเหลืองพึ่งมา ทำให้เกือบจะเกิดอุบัติเหตุ


สุดท้ายแท็กซี่สีส้มตัดสินใจถอยรถแล้วหักออกไป ทำให้คนขับแท็กซี่สีเขียวเหลืองยอมขึ้นรถ จากนั้นเจ้าของอู่ของรถแท็กซี่สีส้มนำคลิปมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "รบกวนใครรู้จักแจ้งด้วย 1 มค 8515" และตอบในความเห็นว่า แคลปิ จ้งเรื่องไปยังกรมการขนส่งทางบกแล้ว


ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถาม นาย โชติรัตน์ บุนนาค ผู้ดูแลรถแท็กซี่ของ อู่นันทวัน เจ้าของรถแท็กซี่สีส้มที่เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กรกฏาคม ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 06.00 น. จุดเกิดเหตุบริเวณ แยกไฟเขียวไฟแดง ถนนสามัคคี ตัดถนนเลียบ คลองประปา คนเช่ารถแท็กซี่สีส้มของเขา เล่าว่า เป้นจังหวะที่กำลังเลี้ยว แล้วคู่กรณีขับตรงมา ทำให้มีปากเสียงกัน แต่พบว่าคู่กรณีเมา และมีมีดเหน็บที่เอว เลยตัดสินใจไม่ลงจากรถ แล้วถ่ายคลิปไว้แทน หลังจากแยกย้ายก็ไปแจ้งความที่ สภ. รัตนาธิเบศร์


เมื่อตำรวจตรวจสอบ ชื่อเจ้าของรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ปรากฎว่าเจ้าของอยู่เชียงใหม่ และไม่ใช่คนที่ขับรถแท็กซี่ที่มาหาเรื่อง เบื้องต้นพนักงานสอบสวนส่งหมายเรียกไปยังชื่อเจ้าของรถ เพื่อให้พาผู้ขับขี่มารับโทษแล้ว



ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/zpnCEIkDbPE

คุณอาจสนใจ

Related News