สังคม

ปชช.วอล์กอินฉีด “โมเดอร์นา” ศูนย์บางซื่อ หลังขยายเวลาถึงสิ้นเดือนนี้

โดย pattraporn_a

3 ก.ค. 2565

79 views

ประชาชนแห่ฉีดวัคซีนโมเดอร์นา ที่ศูนย์ฉีดสถานีกลางบางซื่อวันนี้ต่อเนื่อง หลังขยายเวลาฉีดเพิ่มจากเมื่อวานนี้ เป็นฉีดได้ตลอดทั้งเดือน แบบ walk in ไม่ต้องจองล่วงหน้า ในทุกยี่ห้อวัคซีน


ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 9.16 น. ที่ศูนย์ฉีดสถานีกลางบางซื่อ ประชาชนต่างทยอยมารับวัคซีนต่อเนื่อง ซึ่งเป็นวันหยุด และเปิดขยายเวลาให้ประชาชนมาฉีดวัคซีนโมเดอร์นา รวมถึงวัคซีนยี่ห้อทุกยี่ห้อ พร้อมกับเพิ่มเจ้าหน้าที่จุดรับลงทะเบียนและจุดฉีดทุกจุด เพื่อรองรับความต้องการของประชาชนที่ส่วนใหญ่มาฉีดเข็มกระตุ้น


โดยเพจของ ศูนย์ฉีดสถานีกลางบางซื่อ ได้แจ้ง โดยติดแฮชแทคว่า "โมเดอร์นายังไม่หมด บางซื่อยังไม่ปิด" " ค่อยๆทยอยมารับวัคซีนกันนะครับ เปิดทุกวันครับ" ตลอดเดือนกรกฎาคม แบบ walk in ไม่ต้องจองล่วงหน้า ในทุกยี่ห้อวัคซีน แต่แยกตามประตู


และตั้งแต่วันจันทร์ ที่ 4 กรกฎาคม คือ วันพรุ่งนี้ เป็นต้นไป จะเปลี่ยนไปให้บริการที่ประตู 2 ทุกชนิดวัคซีน โดยจะเข้าไปแยกรับบริการวัคซีนด้านใน ตามจุดที่จัดไว้เฉพาะแต่ละวัคซีน พร้อมระบุด้วยว่า วัคซีนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ให้บริการทุกคน 


พญ.มิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ์ ผอ.ศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ กล่าวว่า ตั้งแต่วันนี้ได้จัดเจ้าหน้าที่เสริมกำหลังเพิ่มในทุกจุด เพื่อรองรับประชาชนที่สนใจมาฉีดวัคซีนเพิ่ม จึงอยากให้มาฉีดกันเยอะๆ เพราะขณะนี้ผู้ที่ฉีดวัคซีนเกิน 4 เดือน ภูมิร่างกายก็เริ่มจะลดลง อีกทั้งรอบใหม่นี้เริ่มมีผู้ติดโควิดในหลายพื้นที่ จึงอยากให้มาฉีดวัคซีนกระตุ้นภูมิกัน ยืนยันมีวัคซีนให้บริการเพียงพอในทุกยี่ห้อ


ด้าน นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกรัฐบาล เปิดเผย ว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขอชื่นชมคนไทยส่วนใหญ่ ที่สมัครใจใส่หน้ากากอนามัยป้องกันตนเองและผู้อื่น ขณะออกจากบ้าน และอยู่ในที่สาธารณะ แม้ศบค.ได้ผ่อนคลายมาตรการ พร้อมย้ำว่าการสวมหน้ากากถูกวิธีมีประโยชน์มาก ช่วยลดโอกาสการแพร่ และรับเชื้อโควิด-19 รวมถึงโรคระบบทางเดินหายใจอื่นๆ โดยเฉพาะในกลุ่ม 608 ผู้สูงอายุ ผู้ที่มีโรคประจำตัว หญิงตั้งครรภ์



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/SWA2YTA3jUQ

คุณอาจสนใจ

Related News