สังคม

ไม่ให้ประกัน! หนุ่มเมาขับปิคอัพไล่ชนดะ เป่าเมาพุ่ง 202 มก. โดนอ่วม 4 ข้อหา

โดย pattraporn_a

3 ก.ค. 2565

13 views

ตำรวจไม่ให้ประกันตัว ชายขับปิคอัพ ไล่ชนดะรถเก๋ง 2 คัน ซึ่งเหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาบนนถนนราชราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี ตรวจวัดแอลกอฮอล์ พุ่งกว่า 200 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนราชพฤกษ์ ตำบลท่าอิฐ อำเภอปากเกร็ด จากคลิปจะเห็นว่า รถกระบะสีดำขับไล่กวดรถเก๋งสีดำที่พยายามขับหนี บางจังหวะ รถเก๋งจะพยายามชะลอความเร็ว สุดท้ายรถกระบะได้พุ่งชนท้ายจนรถเก๋งเสียหลัก ก่อนที่รถกระบะจะขับตามจี้ตูดไป จนถึงทางเบี่ยงกลับรถใต้สะพาน รถเก๋งได้เร่งเครื่องหนี ส่วนรถกระบะเลี้ยวซ้ายเข้าทางเบี่ยงกลับรถใต้สะพาน ก่อนจะขับไปพุ่งชนท้ายรถเก๋งสีบรอนซ์หลายครั้ง คนขับเห็นว่ารถกระบะพยายามจะหลบหนี จึงเบรกรถไว้ไม่ยอมให้รถกระบะไปได้ ก่อนโทรแจ้งตำรวจดังกล่าว ควบคุมตัว


คนขับรถกระบะ อยู่ในสภาพเมาพูดจาไม่ได้ศัพท์ ทราบชื่อคือนายนคร อายุ 47 ปี ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบสูงถึง 202 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ นำตัวคุมขังทันที แจ้ง 4 ข้อหาคือ เมาสุราขณะขับรถ , ขับรถประมาทหวาดเสียวหวั่นเกิดอันตรายแก่บุคคลและทรัพย์สิน , ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนผู้อื่น และขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ก่อน ควบคุมตัวเข้าห้องหาเข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยวันนี้มีญาติติดต่อขอประกันตัว แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาติและจะส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/W3iRmr_vMtI

คุณอาจสนใจ

Related News