สังคม

จับตาเอาผิด “ตำรวจ” ซิ่งเก๋งชนคนเร่ร่อนตาย ก่อนสลับตัวสาวรับผิดแทน

โดย pattraporn_a

12 มิ.ย. 2565

178 views

ความคืบหน้ากรณีสาวคนหนึ่งขับรถยนต์ชนคนเร่ร่อนเสียชีวิต เมื่อกลางดึกวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจ สน.พหลโยธิน ตรวจสอบพบเป็นการมารับผิดแทน เพราะคนขับจริงๆ เป็นตำรวจยศร้อยตำรวจโท


กรณีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนไร้บ้านเสียชีวิต เหตุเกิดที่พหลโยธิน 27 เมื่อคืนวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทีแรกหญิงสาววัย 22 ปี รับว่าเป็นคนขับเอง โดยมีแฟนหนุ่มยศร้อยตำรวจโทนั่งมาข้างๆ แต่ตำรวจ สน.พหลโยธิน บอกว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบความผิดปกติหลายอย่าง จึงให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบรายละเอียดเพิ่ม ทั้งลายนิ้วมือ กล้องวงจรปิดรอบที่เกิดเหตุ จนพบว่าผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวคือฝ่ายชาย ซึ่งเป็นตำรวจยศร้อยตำรวจโท สังกัดสำนักเลขานุการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ


สำหรับเรื่องที่นายตำรวจคนดังกล่าวให้แฟนสาวมารับผิดแทน พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ทางวินัยจะมีความผิดหรือไม่นั้น ผู้บังคับบัญชาจะต้องเป็นผู้ตรวจสอบและทำเรื่องนี้ ให้กระจ่าง ชัดเจน สำหรับการแจ้งความดำเนินคดี ขณะนี้พนักงานสอบสวนรอทั้ง 2 คน หายจากการพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน


จากนั้นจะเรียกตัวมารับทราบข้อหาต่อไป ฐานข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย กับนายตำรวจผู้ขับขี่ และแจ้งข้อหาฝ่ายหญิงในความผิด แจ้งข้อความอันเป็นเท็จในคดีอาญากับเจ้าพนักงาน

คุณอาจสนใจ