สังคม

ปิดคดี “ครูหนิง” ถูกแฟนหนุ่มหึงโหดฆ่าถ่วงน้ำ ตำรวจส่งฟ้องศาลทหารแล้ว

โดย pattraporn_a

11 มิ.ย. 2565

81 views

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แถลงปิดคดีครู กศน. ถูกทหารแฟนหนุ่มฆ่าถ่วงน้ำ ล่าสุดส่งฟ้องศาลทหารแล้ว ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียชีวิต


พลตำรวจโท ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แถลงข่าวปิดคดีฆ่าถ่วงน้ำอำพรางศพ ครูหนิง ครู กศน.วัย 40 ปี หลังญาติแจ้งความพร้อมประกาศตามหาคนหายไว้ที่ สภ.แก่งกระจาน ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม พร้อมรถกระบะโตโยต้า รีโว่ ทะเบียน บพ 9114 เพชรบุรี สุดท้ายกลายเป็นฆาตกรรมอำพราง โดยเพื่อนชาย คือ จ่าสิบเอกสุรินทร์ อายุ 38 ปี ทหารค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน ตำรวจเค้นสอบจนรับสารภาพ และชี้จุดทิ้งศพ จนสามารถหาศพเจอหลังหายตัวไปครึ่งเดือน


ผู้ต้องหายอมรับว่า ทำลงไปเกิดจากเรื่องหึงหวง โดยได้ทะเลาะกับผู้ตายที่หน้าบ้านเช่า ที่อำเภอแก่งกระจาน ในคืนวันที่ 26 พฤษภาคม และเกรงว่าชาวบ้านจะได้ยินเสียงทะเลาะ จึงนำตัวขึ้นรถกระบะของผู้ตาย เพื่อพาไปเคลียร์ปัญหา แต่ระหว่างทางถูกผู้ตายเอามีดและขวดเบียร์มาทำร้าย จึงเกิดบันดาลโทสะบีบคอจนแน่นิ่ง แล้วโยนมีดกับขวดเบียร์ทิ้ง จากนั้นขับไปที่สะพานคอละออม เขตอำเภอท่ายาง โยนโทรศัพท์มือถือของผู้ตายลงแม่น้ำเพชรบุรี


ก่อนจะพาร่างไปอำพรางศพที่ไร่ของตัวเอง ที่อำเภอเมืองเพชรบุรี โดยใช้เชือกผูกมือทั้ง 2 ข้างไพล่หลัง จากนั้นมีก้อนอิฐ 2 ก้อน แหนบรถยนต์ 1 เส้น เหล็กรางรถไฟยาวประมาณ 1 เมตร ผูกติดกับเชือกมัดติดกับขาทั้งสองข้างและเอว แล้วทิ้งร่างลงสระน้ำหลังบ้าน และยังตัดต้นกล้วยประมาณ 20 ต้น ทับบนผิวน้ำบริเวณที่ถ่วงศพ เพื่อไม่ให้ใครเห็นศพหากศพลอยขึ้นมา


โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.แก่งกระจาน ได้นำตัว จ่าสิบเอกสุรินทร์ ไปฝากขังต่อศาลทหาร มณฑลทหารบกที่ 15 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย และถูกนำตัวเข้าเรือนจำทหาร แล้ว ทั้งนี้ตำรวจยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับผู้ที่เสียชีวิต อย่างตรงไปตรงมา


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/7-sA4bgkXl0

คุณอาจสนใจ

Related News