สังคม

ชายวัย 30 เข้ามอบตัว หลังแทงแฟนใหม่ของเมียเก่าดับ รุ่นน้องคาดผู้ก่อเหตุโดนยั่วยุ

โดย pattraporn_a

8 พ.ค. 2565

46 views

มอบตัวแล้วชายวัย 30 ปี แทงแฟนใหม่ของอดีตภรรยาและเป็นอดีตลูกน้องเสียชีวิต คาบ้านอดีตภรรยาย่านทวีวัฒนา ขณะที่ญาติผู้ก่อเหตุคาดอาจจะถูกวางแผนให้ใช้ความรุนแรง


คดีฆาตกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงตี 1 ครึ่งของวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา พบศพนาย วทันยู รังสุข อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนหน้าบ้านของแฟนสาว ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านเลียบคลองทวีวัฒนา สภาพศพโดนแทงเข้าที่คอและลำตัวด้านซ้าย รวม 5 แผล


ผู้ก่อเหตุคือ นายอธิพงศ์ จัทรเสรีวิทยา อายุ 30 ปี เป็นอดีตหัวหน้างานของผู้ตายและอดีตสามีของแฟนสาว ที่นาย วทันยู คบหาอยู่ แต่ชนวนเหตุยังไม่ชัดเจนว่าเกิดจากเรื่องอะไร


แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อคืนหลังก่อเหตุลูกชายไม่ได้หนีไปไหน ขับรถมาหามาเล่ารายละเอียดให้ฟัง ส่วนสาเหตุที่ลูกชายไปที่บ้านอดีตภรรยา เพราะอดีตภรรยาไลน์มาหาว่าผู้ตายจะมาค้างที่บ้าน ลูกชายจึงขับรถไปรับลูกกลับมา แล้วมีปากเสียงกัน จังหวะที่อุ้มลูกขึ้นรถและกำลังจะถอยรถออกจากบ้าน ผู้ตายวิ่งเข้ามาจะทำร้ายจึงเกิดการต่อสู้กันและเสียชีวิต แต่ส่วนตัวค่อนข้างติดใจสาเหตุการลงมือ เพราะที่ผ่านมาอดีตลูกสะใภ้พยายามทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายทะเลาะกันมาตลอด


ขณะที่เพื่อนรุ่นน้องของผู้ก่อเหตุ ตั้งข้อสังเกตคล้ายกัน คือไม่น่าจะใช่เรื่องหึงหวง เพราะผู้ก่อเหตุรู้เรื่องความสัมพันธ์ของอดีตภรรยาและอดีตลูกน้องมาตลอด และยังยกธุรกิจของตัวเองให้อดีตภรรยาดูแล เชื่อว่าน่าจะมีการยั่วยุจนทำให้เกิดเหตุสลด


ขณะที่ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.หลักสอง แล้ว ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนรายละเอียด อยู่ระหว่างการสอบปากคำ


https://youtu.be/ffSHjbgw40o

คุณอาจสนใจ